Tuyên dương giải thưởng Ngòi bút trẻ 2015

(VOH) - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, sáng 18/6, Thành đoàn TP đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Ngòi bút trẻ” lần thứ 7 – năm 2015.

Bà Thân Thị Thư – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã đến dự.

8 cá nhân vinh dự được nhận giải thưởng Ngòi bút trẻ năm 2015

Từ 26 hồ sơ cá nhân thuộc 13 đơn vị báo, đài gửi về tham dự giải thưởng, Ban tổ chức đã xét chọn, trao giải thưởng cho 8 cá nhân tiêu biểu, trong đó có 4 cá nhân vinh dự được tặng bằng khen của UBND TP vì được trao giải thưởng Ngòi bút trẻ 2 năm liên tục, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Giải thưởng: “Ngòi bút trẻ” được Thành Đoàn TP thành lập từ năm 2003, nhằm ghi nhận, tôn vinh, biểu dương và động viên đội ngũ phóng viên, biên tập viên và cộng tác viên các cơ quan thông tấn báo chí đã gắn bó và có những tác phẩm báo chí tuyên truyền hiệu quả cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố.

Những tác phẩm báo chí, những sản phẩm văn hóa, giáo dục chất lượng cao của các anh chị phóng viên, biên tập viên đã góp phần quan trọng làm cho những kết quả, ý nghĩa tốt đẹp và những giá trị của công tác Đoàn – Hội – Đội và phong trào thanh thiếu nhi thành phố có cơ hội được cộng đồng, xã hội nhìn nhận, góp phần ươm mầm và lan tỏa những giá trị đẹp trong cuộc sống.