Chờ...

VNeID 2.1.8 khắc phục lỗi tích hợp giấy tờ

VOH - Ứng dụng VNeID vừa chính thức ra mắt phiên bản 2.1.8 với nhiều cải tiến đáng chú ý, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

VNeID, ứng dụng định danh điện tử tích hợp nhiều loại giấy tờ quan trọng như CCCD, GPLX, đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống số của người dân. Với phiên bản mới này, nhà phát triển đã tập trung vào việc khắc phục các lỗi tồn tại trước đây, đặc biệt là vấn đề liên quan đến việc tích hợp giấy tờ.

vneis_voh_2
VNeID 2.1.8

Những cải tiến đáng chú ý:

Khắc phục lỗi tích hợp giấy tờ: Một trong những vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải khi sử dụng VNeID đó là việc không thể tích hợp thành công giấy phép lái xe và một số loại giấy tờ khác. Trong phiên bản 2.1.8, lỗi này đã được khắc phục, giúp người dùng hoàn thiện hồ sơ cá nhân trên ứng dụng.

Cải thiện hiệu năng: Ứng dụng chạy mượt mà hơn, tốc độ xử lý nhanh hơn, giúp người dùng thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Giao diện thân thiện: Giao diện được thiết kế lại, trực quan hơn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng của ứng dụng.

Để trải nghiệm những tính năng mới của VNeID 2.1.8, người dùng chỉ cần truy cập vào Google Play (Android) hoặc App Store (iOS) và cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất. Lưu ý, người dùng không nên làm theo hướng dẫn của kẻ gian, truy cập vào các trang web của bên thứ ba hoặc cài đặt ứng dụng VNeID thông qua file APK.

Trước đó không lâu, công an một số quận/huyện và TP đã lên tiếng cảnh báo chiêu lừa hướng dẫn cài đặt VNeID mức 2 giả mạo để chiếm đoạt tài sản, thông tin cá nhân.

Ứng dụng VNeID giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện các thủ tục hành chính, đồng thời góp phần xây dựng một xã hội số hiện đại.