Chờ...

Vụ cháy chung cư mini: Sức khỏe nhiều bệnh nhân đã ổn định

VOH - Sau khi phát hiện cháy tại chung cư mini ở Thanh Xuân, Hà Nội, nam thanh niên cùng anh trai nhảy từ tầng 7 xuống, hiện tại sức khỏe cả hai đã ổn định.

Thông tin cập nhật tình hình sức khỏe nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai cho biết, trong số 26 bệnh nhân được cấp cứu đã có bệnh nhân ổn định, được ra viện. Một số bệnh nhân sẽ được ra viện trong vài ngày tới.

Hiện chỉ còn 2 bệnh nhân nặng đang được điều trị tích cực, nhưng tiến triển tốt. Các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Trường hợp hai anh em quê ở Hải Dương nhảy từ tầng 7 xuống để thoát khỏi đám cháy cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Hiện cả hai đã ổn định sức khỏe, đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện.

7 bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa, Bệnh viện Bạch Mai sức khỏe cũng đã ổn định. Tâm lý các trẻ đã bớt hoảng sợ.

Vụ cháy chung cư mini: Sức khỏe nhiều bệnh nhân đã ổn định 1
Hiện trường vụ cháy chung cư mini 

Tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, một nữ bệnh nhân nặng nhảy từ tầng 9 xuống tầng 6 tòa nhà bên cạnh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Hiện bệnh nhân đã trải qua 2 lần phẫu thuật, qua cơn nguy kịch và sức khỏe đang tiến triển khả quan.

"Hiện bệnh viện còn điều trị cho hai bệnh nhân là hai bố con. Sức khỏe hai bố con đã ổn định, tuy nhiên tâm lý bệnh nhân còn bất ổn do vợ và con đầu đã tử vong", đại diện bệnh viện cho hay.

Trong 4 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, có 1 bệnh nhân bị chấn thương cột sống thắt lưng do nhảy từ tầng 3 xuống đất, sau khi phẫu thuật được chuyển đến điều trị tại khoa phẫu thuật thần kinh.

Bệnh viện 103 điều trị cho 3 bệnh nhân, trong đó 2 bệnh nhân tình trạng ổn định, còn 1 bệnh nhân chấn thương đùi phải vẫn đang được điều trị hồi sức.