Chờ...

Vụ đuối nước tại Đà Nẵng: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3

VOH - Thi thể nạn nhân mất tích trong vụ nhóm thanh thiếu niên tắm biển làm 9 người bị sóng cuốn trôi, vừa được tìm thấy sáng 20/5.

Sáng 20/5, lực lượng chức năng quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng đã tìm thấy thi thể anh T.V.L (sinh năm 2000, quê Hưng Yên) - người mất tích khi cùng 8 thanh thiếu niên khác tắm tại bãi biển cuối đường Hồ Xuân Hương bị sóng cuốn.

Sau khi mở rộng phạm vi tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân L. cách vị trí gặp nạn gần 3km.

Da Nang duoi nuoc

Lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân sau hai ngày nỗ lực tìm kiếm - Ảnh: TPO

Đây là nạn nhân thứ 3 trong vụ đuối nước xảy ra chiều 18/5 tại khu vực biển cuối đường Hồ Xuân Hương.

Một nhóm thanh thiếu niên 9 người xuống tắm biển ngay khu vực cắm bảng “nguy hiểm cấm tắm” và bị sóng cuốn.

Nhân viên cứu hộ của BQL cùng nhân viên khu du lịch gần đó lập tức ứng cứu, đưa được 8 người vào bờ, tuy nhiên 2 người đã tử vong. Một người trong nhóm bị sóng cuốn mất tích.

Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng khuyến cáo người dân, du khách không được tắm biển tại các khu vực đã cắm bảng cấm tắm.

Các khu vực tắm biển hiện tại đều bố trí lực lượng cứu hộ cùng việc quây phao, do đó, để hạn chế các tai nạn đuối nước đau lòng xảy ra, đề nghị người dân, du khách tuân thủ nghiêm các quy định của lực lượng chức năng tại các bãi biển Đà Nẵng.

Sáng 20/5, lãnh đạo UBND xã Xuân Hội, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển.

Nạn nhân là em P.N.T.L. (SN 2009, trú thôn Tân Ninh Châu, xã Xuân Hội).

Chiều ngày 18/5, nhóm 5 em học sinh lớp 9 Trường THCS Đan Trường Hội rủ nhau ra vùng biển thuộc thôn An Toàn Long, xã Xuân Hội tắm biển.

Trong lúc tắm, em P.N.T.L. và em V.T.T. (SN 2009, cùng trú xã Xuân Hội) bị sóng biển cuốn ra xa mất tích. 3 em khác chạy được vào bờ hô hoán người ứng cứu.

Chính quyền địa phương phối hợp lực lượng biên phòng, hải đội và người dân huy động tàu thuyền tìm kiếm người gặp nạn.