Chờ...

Vụ lật xuồng ở Lâm Đồng: Tìm thấy thi thể bé trai 13 tuổi

VOH - Chiều 26/3, lực lượng cứu hộ huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đã tìm thấy thi thể cháu K'Khương (13 tuổi) bị mất tích khi chèo xuồng ra hồ Đông Di Linh vào trưa 24/3.

Vị trí thi thể cháu K’Khương cách nơi chiếc xuồng bị lật khoảng 2 m.  Hiện, thi thể cháu được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để mai táng.

Vụ lật xuồng ở Lâm Đồng: Tìm thấy thi thể bé trai 13 tuổi 1
Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể em K'Khương trên hồ Đông - Ảnh: TTO

Theo Công an huyện Di Linh, trưa 24/3, K’Khương cùng 2 người bạn chèo thuyền đi câu trên hồ Đông.

Chiếc thuyền câu là thuyền các em tự ý lấy của người dân đang neo ở gần bờ. Khi chèo được khoảng 15m thì thuyền lật khiến cả 3 em bị rơi xuống nước.

Sau khi chìm, 1 em tự bơi vào bờ, 1 em khác được người dân ở gần đó cứu sống. Riêng K’Khương bị chìm mất tích. Lo sợ bị mắng nên khi về, 2 em không nói lại với gia đình.

Đến sáng 25/3, sau 1 đêm không thấy cháu K’Khương về nhà nên gia đình đi tìm và lúc này 2 cháu nhỏ đi cùng mới nói rõ sự việc.

Công an tỉnh Lâm Đồng huy động hơn 40 người, do Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 3 phối hợp với Công an huyện Di Linh và lực lượng phản ứng nhanh thuộc câu lạc bộ phòng chống đuối nước của địa phương nỗ lực tìm kiếm nạn nhân chết đuối.

Đến trưa 26/3, thi thể K’Khương được tìm thấy.