Chờ...

Vụ nổ súng tấn công trụ sở Công an ở Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng thứ 27

VOH - Chiều ngày 12/6/2023, các lực lượng chức năng đã bắt thêm 1 đối tượng đang lẩn trốn. Như vậy sau gần 2 ngày xảy ra vụ việc, đến nay tổng số đối tượng bị bắt giữ là 27 đối tượng.

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, tính đến 18 giờ 30 ngày 12/6 lực lượng Công an đã bắt giữ thêm 1 đối tượng trong vụ tấn công vào UBND xã tại huyện Cư Kuin, Đắk Lắk, nâng tổng số đối tượng bị bắt lên 27 đối tượng.

Vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng thứ 27 1
Một trong số các đối tượng bị bắt giữ

Sáng 12/6/2023, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm, viếng các nạn nhân trong vụ việc xảy ra tại Đắk Lắk.

Tại các nơi viếng, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi vòng hoa viếng và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, thân nhân các đồng chí Công an xã hy sinh.

Vụ tấn công 2 trụ sở UBND xã ở Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng thứ 27 2
Thứ trưởng Lương Tam Quang đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị để đảm bảo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Thứ trưởng Lương Tam Quang đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an truy thăng cấp bậc hàm trước niên hạn cho mỗi đồng chí; trao Quyết định hỗ trợ 100 triệu đồng/gia đình đối với gia đình 4 đồng chí thuộc Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Cũng trong chuyến công tác này, Thứ trưởng Lương Tam Quang đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị để đảm bảo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.