Vụ tai nạn ôtô giường nằm ở Đà Lạt: đã kéo được xe lên khỏi vực

(VOH) - Đến khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 13/12 lực lượng cứu hộ mới đưa được xe khách giường nằm lên khỏi vực sâu trong vụ tai nạn vừa xảy ra tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Khoảng trưa ngày 13/12, tại khu vực dốc lên thiền viện Trúc Lâm (phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), một xe ô tô giường nằm loại 45 chỗ mang BKS: 51B-269.41 (chưa rõ danh tính lái xe) đi từ Đà Lạt về TPHCM đã bị mất lái, lật nghiêng và lao xuống vực. 

Một số nhân chứng cho biết, chiếc xe ô tô chở khách tham quan khi lao xuống vực sâu may mắn bị cây tạp và bụi cỏ chặn lại, lật nghiêng. Tại hiện trường, vụ tai nạn làm xe hư hỏng một phần, hành khách không ai bị thương sau vụ tai nạn.

Hiện trường nơi chiếc xe rơi xuống vực - Ảnh: SGGP

Một hành khách trên xe cho biết trên báo Tuổi Trẻ Online: "Đoàn chúng tôi có ba xe khách, trong đó hai chiếc đi đường khác đã về đến Đà Lạt. Riêng chiếc xe mà tôi đi thì khi xe có dấu hiệu mất phanh, mọi người hò nhau bám chặt vào thành ghế, vì vậy tất cả 15 người đều thoát nạn dù xe lao xuống vực. Chỉ một số người bị trầy xước do kính vỡ. Đến giờ một số người vẫn rất hoảng sợ".

Xe cứu hộ cẩu chiếc xe gặp nạn lên - Ảnh: TTXVN

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng phân luồng giao thông để tránh ùn tắc và không cản trở việc cứu hộ, đưa một số hành khách về Đà Lạt để sau đó quay lại TPHCM.

Đến 15 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã kéo được chiếc xe gặp nạn lên khỏi vực.