Chờ...

Xác minh clip livestream bán thanh lý 7.000 xe trong bãi xe vi phạm của CSGT

VOH - Công an đang xác minh các clip livestream rao bán 7.000 xe thanh lý trong kho xe vi phạm của lực lượng cảnh sát giao thông TPHCM.

Ngày 19/1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều đoạn video livestream và video tự quay ghi cảnh bên trong một kho xe vi phạm, xe tang vật của lực lượng cảnh sát giao thông ở TPHCM. Các video có nội dung giới thiệu và bán 7.000 xe thanh lý trong kho bãi này.

Qua xác minh, các video trên do tài khoản Facebook có tên Đ.V.T. ghi lại và đăng tải.

Các đoạn video của T. quay những chiếc xe trong kho đang còn dán giấy niêm phong của lực lượng chức năng trên yên xe. Người này còn quay rõ luôn cả biển số xe của những xe trong kho.

Xác minh clip livestream bán thanh lý 7.000 xe trong bãi xe vi phạm của CSGT 1
Người đàn ông đăng rao bán "7.000 xe thanh lý" trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Người đàn ông rao đồng giá 3 triệu đồng/chiếc, bán sỉ từ 1.000 - 2.000 chiếc. Nếu muốn xem xe thì hẹn ngày đến kho trên đường Lạc Long Quân, quận 11 (TPHCM) để người này dẫn vào xem xe.

Người này còn tự tay nổ máy thử xe ngay trong livestream cho mọi người xem.

Đại diện Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 11 cho biết đã nắm được thông tin xôn xao trên mạng xã hội về vụ việc.

Vị đại diện đội cho biết không có chuyện Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 11 livestream trên mạng xã hội "bán 7.000 xe thanh lý" như đang lan truyền.

Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 11 đang phối hợp các đơn vị liên quan tiến hành xác minh, mời người liên quan lên làm việc và có hướng xử lý.