Xảy ra 2 vụ cháy trong sáng 14/12

​​​​​​​(VOH) – Tuy không có thiệt hại về người nhưng 2 vụ cháy đã khiến cho nhiều người phải náo loạn.

Cháy trong trụ sở Bộ Xây dựng

Khoảng 8 giờ sáng nay 14/12 tại một tòa nhà khuôn viên Bộ Xây dựng (phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại khu vực tầng 4 một trong những tòa nhà khuôn viên Bộ Xây dựng khi tại đây xuất hiện khói rồi lửa bao trùm cả căn phòng.

(VOH) – Tuy không có thiệt hại về người nhưng 2 vụ cháy đã khiến cho nhiều người phải náo loạn
Ảnh: Facebook 

Nhận được tin báo từ người dân, Công an quận Hai Bà Trưng điều 2 xe chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy đã kịp thời phong toả khu vực trên và tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Khoảng 10 phút sau, đám cháy đã được khống chế và dập tắt.

Thông tin ban đầu không có thiệt hại về người.

Cháy nhà sát chợ ở trung tâm Sài Gòn

Theo thông tin ban đầu, sáng 14/12, người dân phát hiện ngọn lửa kèm khói đen bốc lên nghi ngút tại căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3, TPHCM nên hô hoán.

Khi phát hiện cháy, nhiều người dùng bình chữa cháy mini cùng nguồn nước tại chỗ tìm cách dập lửa nhưng bất thành.  Nhận tin báo, lực lượng PCCC TPHCM điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Vụ cháy ngôi nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận 3 TPHCM. Ảnh: TPO 

Do căn nhà bị cháy nằm sát khu chợ đông đúc bên khiến cả khu dân cư náo loạn di tản tài sản.

Báo TPO dẫn lời Thượng tá Đỗ Văn Kháng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (PC07), Công an TPHCM cho biết, vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng khiến căn nhà cháy có diện tích 25m2 bị thiêu rụi và 4 căn nhà liền kề bị cháy lan. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra.