Xe container tông xe tài xế Grabbike tử vong

(VOH) - Khoảng 16h40 ngày 10/10, một vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe máy trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM khiến tài xế xe Grabbike tử nạn.

Theo thông tin ban đầu, xe container mang BKS 51C-309.22 lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tú hướng từ ngã 5 Vĩnh Lộc về ngã tư Gò Mây.

Khi đến trước số 271 Nguyễn Thị Tú (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 52Z5-0254 do thanh niên hành nghề Grabbike, lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm khiến xe máy ngã xuống đường, nam thanh niên bị chính “hung thần” cán qua người, tử vong tại chỗ.

hiện trường đầu kéo container cán chết tài xế Grabbike

Hiện trường vụ tai nạn.

Đáng nói, sau khi cán chết thanh niên chạy Grabbike, tài xế xe container điều khiển phương tiện vẫn lưu thông bình thường, đến khi người dân chạy theo bắt dừng phương tiện lại để làm rõ.

Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT và công an đã đến hiện trường phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Thị Tú để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ một đoạn video từ camera an ninh của nhà dân để phục vụ công tác điều tra.

Người nhà nạn nhân sau khi nhận được hung tin đã đến hiện trường khóc ngất bên thi thể tài xế xe Grabbike. Hàng trăm người dân đã vây quanh theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

đầu kéo container cán chết tài xế Grabbike

Chiếc xe container nằm cách thi thể nạn nhân 50 mét.

Tại hiện trường, xe container nằm cách thi thể nạn nhân khoảng 50 mét. Đến 18h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được chuyển đi nơi khác.