Xe lửa đâm ô tô văng khỏi đường tàu

(VOH) - Một tai nạn xảy ra tại huyện Thanh Trì, Hà Nội khi tàu hỏa đâm vào đuôi ô tô, hất văng ô tô ra khỏi đường tàu, rất may không ai bị thương.

Vào lúc 9h12 sáng 18/3, tại tại Km8+050 đường sắt Bắc Nam, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông giữa tàu hoả và xe ô tô.

Vào thời điểm trên xe ô tô 4 chỗ màu đen định băng qua đường sắt Bắc - Nam để nhập với đường Giải Phóng. Thì có một tàu hàng mang số hiệu H3602 chạy từ ga Văn Điển về ga Giáp Bát.

Xe lửa đâm ô tô văng khỏi đường tàu
Hình cắt từ clip.

Theo camera ghi lại được, thời điểm trên khi bánh xe phía trước chạm đường sắt, ô tô như có biểu hiện chết máy đứng khựng lại. Thấy nguy hiểm nhiều người dân đã cảnh báo, nhưng lái xe vẫn cho xe đi tiếp.

Đúng thời điểm trên đoàn tàu chở hàng chạy đến, lái xe tăng ga nhưng không kịp đoàn tàu đã húc thẳng vào phía phần đuôi xe, khiến chiếc ô tô bay về phía hàng rào ngăn cách đường sắt với đường bộ.

Xem clip tàu hỏa hất văng xe ô tô ra khỏi đường tàu

Ngay sau khi va chạm, lái tàu đã cho đoàn tàu phanh gấp và cùng người dân hỗ trợ đưa lái xe ô tô ra ngoài sơ cứu.

Vụ việc không gây thương vong. Thiệt hại về tài sản đầu tàu hỏa bị bẹp còn xe ô tô biến dạng phần đuôi.

Tuyến đường sắt Bắc Nam đã được thông sau đó khoảng 20 phút không ảnh hưởng đến lộ trình di chuyển của các đoàn tàu khác.

Đội Cảnh sát giao thông đường sắt cho biết, đây cũng là khu vực hạn chế tốc độ tàu hỏa. Khi lưu thông qua khu vực trên người dân cần hết sức chú ý quan sát bảo đảm an toàn cho bản thân và xã hội.