Chờ...

Xét nghiệm ADN thi thể nghi là cháu bé mất tích ở Huế

VOH - Do thi thể phân hủy nặng, không còn nguyên vẹn khi dạt vào bờ biển thành phố Đà Nẵng, lực lượng chức năng hiện tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh.

Tin từ UBND thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa thiên - Huế), cơ quan chức năng tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh tính thi thể nghi là cháu Lê Phước N. mất tích tại vùng biển địa phương vừa được phát hiện dạt vào một bãi biển của thành phố Đà Nẵng.

Sau khi thi thể được phát hiện, lực lượng chức năng tổ chức cho gia đình cháu Lê Phước N. (SN 2018, thị trấn Lăng Cô) đến nhận dạng.

Tuy nhiên, do thi thể không còn nguyên vẹn nên gia đình cũng không thể xác định chính xác đó có phải cháu N. hay không.

Do đó, lực lượng chức năng sẽ thực hiện xét nghiệm AND để xác định danh tích. Công việc này mất khoảng 3 - 6 tháng mới có kết quả.

LE PHUOC N
Mẹ cháu Lê Phước N. quỳ khóc trên bờ biển chờ tin con mất tích - Ảnh: LĐO 

Vào ngày 12/5, do nghỉ Chủ nhật, cháu Lê Phước N.  không đến trường học, nên được người nhà gửi cho hai cô giáo chăm giữ tại một điểm trông trẻ ở địa phương.

Trong giờ nghỉ trưa, cháu N. rời khỏi điểm trông trẻ sau đó bị mất tích. 

Sau khi sự việc được báo cáo đến cơ quan chức năng, chính quyền thị trấn Lăng Cô đã huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm trong nhiều ngày qua nhưng không có kết quả.

Trưa 19/5, một thi thể trẻ em được người dân phát hiện tại khu vực bãi biển Làng Vân (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng).