Xưởng sửa chữa ôtô bốc cháy ngùn ngụt giữa đêm

(VOH) - Ngọn lửa bùng lên từ xưởng sửa chữa xe ôtô khoảng 700 m2 ở Lô E7 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội vào khoảng 22 giờ ngày 26/11.

VOV dẫn lời nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên bất ngờ nghe thấy nhiều tiếng nổ rất lớn, sau đó người ở trong nhà xưởng trên chạy ra thoát thân.

Ngay sau khi chạy ra bên ngoài tòa nhà, công nhân cùng với người dân đã quay trở lại đẩy được 5 xe ôtô đang trong giai đoạn sửa chữa ra ngoài. Các xe này hầu hết bị lửa làm cho biến dạng một phần.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VOV

Ngay khi đám cháy xảy ra, Đội Cảnh sát PCCC số 3 đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ tới hiện trường cứu hỏa. Và cho đến 23 giờ, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. 

TTO cho biết, hiện chưa ghi nhận không có thiệt hại về người. Thông tin ban đầu, nhà xưởng có 4 ôtô bị hư hỏng nặng. 

 Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

105.000 người phải sơ tán, 1 người chết do bão số 9 - Báo cáo nhanh của Ban chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai cho biết đến 6h sáng 26-11, hơn 105.000 người phải sơ tán, 1 người tại TP.HCM thiệt mạng do bão.
Nói có bom trong hành lý, 2 nữ hành khách Việt bị giữ ở Malaysia - Hai nữ hành khách khi làm thủ tục lên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Kuala Lumpur (Malaysia) về Hà Nội đã bị cảnh sát Malaysia giữ lại vì nói có bom trong hành lý.