Chờ...

Dàn phù rể đám cưới con trai tỷ phú Ấn Độ được tặng đồng hồ 6 tỷ đồng mỗi người

VOH - Món quà dành cho dàn phù rể của chú rể đã khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp: mỗi người được tặng một chiếc đồng hồ trị giá hơn 6 tỷ đồng.

Đám cưới của Anant Ambani, con trai út của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, và Radhika Merchant, con gái tỷ phú ngành dược phẩm, đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới bởi độ xa hoa và lộng lẫy. Mới đây, thông tin về món quà dành cho dàn phù rể của chú rể đã khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp: mỗi người được tặng một chiếc đồng hồ trị giá hơn 6 tỷ đồng.

dam cuo8i_voh
Cô dâu và chú rể trong đám cưới xa hoa - Ảnh: Hindustan Times

Theo Business Insider, chiếc đồng hồ được thiết kế riêng bởi thương hiệu Audemars Piguet, làm bằng vàng hồng 18K và tinh thể sapphire. Mặt đồng hồ có kích thước 41mm, dày 9,5mm, với họa tiết Grande Tapisserie và khả năng chống nước ở độ sâu 20m. Vạch chỉ giờ bằng vàng hồng và kim phát sáng, viền bên trong cũng bằng vàng hồng. Bộ chuyển động tự lên dây cót hiển thị tuần, thứ, ngày, tháng và năm nhuận.

Giá trị của món quà này lên tới 239.000 USD (hơn 6 tỷ đồng), tương đương với một căn nhà phố tại Việt Nam.

dong ho 2_voh
Dàn phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng sau đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á. - Ảnh: Hindustar

Được biết, 25 chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đã được đặt để tặng riêng cho dàn phù rể, bao gồm những gương mặt nổi tiếng như Shah Rukh Khan, Ranveer Singh, Shikhar Pahariya, Veer Pahariya và Meezaan Jafri.

Sự xa hoa của đám cưới nhà Ambani không chỉ thể hiện ở món quà dành cho dàn phù rể mà còn ở nhiều chi tiết khác. Theo ước tính của The Guardian, tổng chi phí cho những bữa tiệc xa hoa suốt nhiều tháng trời lên tới 600 triệu USD. Con số này chỉ là con số rất nhỏ so với khối tài sản khổng lồ của gia đình Ambani, được cho là hơn 123 tỷ USD.

Đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant được tổ chức trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 12/7 tại Mumbai, Ấn Độ. Lễ cưới thu hút sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí và chính trị quốc tế, bao gồm cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson, người mẫu Kim Kardashian, nam diễn viên John Cena, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino và chủ tịch Samsung Lee Jae Yong.

Tuy nhiên, sự xa hoa của đám cưới cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng đây là sự lãng phí phô trương khi nhiều người dân Ấn Độ vẫn đang sống trong cảnh nghèo đói.

Bất chấp những tranh cãi, đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant vẫn là một sự kiện hoành tráng và đáng chú ý, thể hiện sự giàu có và quyền lực của gia đình Ambani - một trong những gia tộc giàu nhất thế giới.