Hủy bỏ cuộc thi tháo vòng cổ cá sấu vì…không ai đăng ký

(VOH) - Một cuộc thi tháo lốp xe ra khỏi cổ một con cá sấu “khổng lồ” với giải thưởng là một khoản tiền mặt không hề nhỏ trao liền tay đã phải hủy bỏ, vì đợi mãi…..chẳng ai đăng ký.

Chính quyền tỉnh Sulawesi, Indonesia đã buộc phải bãi bỏ cuộc thi tìm kiếm ứng viên săn bắt cá sấu “dũng cảm” dám tháo bỏ lốp xe quấn cổ một “bạn” cá sấu dài ….hơn 4 mét.

Cuộc thi tìm ứng viên được khởi động cách đây hơn một tháng, được đăng tải rộng rãi trên mạng Internet, với phần thưởng trao liền tay là một bó tiền mặt không được tiết lộ là bao nhiêu.

hủy bỏ cuộc thi, tháo vòng cổ cá sấu

Giám đốc cơ quan Bảo tồn Động vật hoang dã là người khởi xướng cuộc thi này, ông đã tự bỏ tiền túi để tìm kiếm “anh hùng” tháo bỏ cái lốp xe ra khỏi cổ cá sấu tội nghiệp, sau nhiều năm cái lốp này quấn quanh cổ cá sấu. “Khổ chủ” thì ngày một mập ra, nhưng cái lốp xe thì vẫn bình chân như vại.

Và vì lo lắng cho tính mạng của con vật đáng thương này, cuộc thi được khởi xướng, nhưng cuối cùng cũng đành hủy bỏ vì chẳng ai dám lại gần, đừng nói chi đến việc tháo cái “vòng” ấy ra.

Chú cún đoán trước được… virus corona !Một chú cún tại Đài Loan dường như đoán trước được… sự bùng phát của virus corona nên đã cắn nát hộ chiếu của chủ ngay trước khi người này đặt vé đi Vũ Hán.

 

Nơi một năm chỉ có một người chết vì tai nạn giao thông: An toàn giao thông ở thành phố Oslo, Na Uy thực sự là ví dụ điển hình nhất thế giới. Trong năm 2019, chỉ một trường hợp thiệt mạng do bất cẩn trong lái xe.