KFC tung ra thị trường kem chống nắng mùi gà rán

(VOH) - Sau khi các chi nhánh KFC tại Hồng Kong, Ấn Độ cho ra đời bộ sản phẩm sơn móng tay “Finger-lickin Good” và hộp sạc điện thoại, thì KFC tại Mỹ cũng cho ra đời sản phẩm kem chống nắng mùi gà rán.

Mới đây, tập đoàn thức ăn nhanh Fast Food đã đưa ra thị trường kem chống nắng SPF 30 với số lượng có hạn tại Mỹ. Ban đầu cứ ngỡ đây chỉ là một thông tin hài hước của một ai đó, nhưng đó là sự thật 100%.

 “Cho dù sản phẩm có mùi gà rán hấp dẫn đến thế nào, thì bạn cũng không nên ăn nó, không những thế, nếu bạn ăn nó thì sẽ bị ngộ độc thực phẩm. Không phải là thực phẩm, xin bạn đừng ăn!", KFC cảnh báo người sử dụng ghi trên sản phẩm. Đoạn phim quảng cáo cho sản phẩm này cũng vô cùng hài hước.

Poster quảng cáo cho kem chống nắng mùi gà rán

“Những tia nắng cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng nếu bạn không cẩn thận, thì những tia nắng này sẽ làm tổn thương da của bạn. Đây chính là nguyên nhân mà chúng ta cần phải có kem chống nắng KFC Extra Crispy sẽ bảo vệ da bạn và bạn sẽ có mùi thơm hấp dẫn muốn ăn ngay”. KFC với những đoạn quảng cáo hài hước như vậy.

Trang web KFC phân phối sản phẩm này dành riêng cho một số khách hàng có ghi: “Bạn không nhất thiết phải mua gà rán trước khi mua kem chống nắng. Nhưng hiện tại sản phẩm này đã không còn hàng để bán nữa” hay “Đây là sản phẩm chỉ bán số lượng nhất định, các bạn hãy thông cảm và xin hãy ngó sang những sản phẩm gà rán khác”.