Mẹ không nhận ra con sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

(VOH) - Chàng công nhân Thái 22 tuổi đã khiến mẹ mình không thể nhận ra với khuôn mặt cực kỳ điển trai sau khi anh được giải phẫu thẩm mỹ.

Chàng thanh niên may mắn Nappajit Monlin trước khi được phẫu thuật thẩm mỹ có xương hàm bị méo bẩm sinh, khiến anh rất khó nhai thức ăn. Bộ dạng không giống ai này khiến Nappajit không muốn chơi chung với bạn bè và thường tìm chỗ vắng chơi một mình.

Vận may đã đến với Nappajit, sau khi anh đăng ký tham gia chương trình truyền hình Let Me In Thailand và được chọn để giải phẫu thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, các bác sĩ đã phẫu thuật xương hàm, trán và sửa mắt cho Nappajit. Ngoài ra, các bác sỹ còn tiêm thuốc ngăn không cho nước bọt chảy quá nhiều, chăm sóc da mặt, xóa vết thâm trên da mặt Nappajit.

Chàng trai trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Sau 3 tháng, khi các vết thương đã lành Nappajit về thăm mẹ của mình tại 1 cửa hàng bán thức ăn. Nhưng thật “đáng thương” cho dù đang ngồi trước mặt con trai mình, bà mẹ vẫn không thể nhận ra con.

Sau đó Nappajit phải đứng dậy, đi đến bàn mẹ đang ngồi để nói rằng “con là con của mẹ đây”. Khi biết chính xác là con trai của mình, người mẹ đã khóc rất nhiều, vì vừa nhớ con và cũng vì không thể tin chàng thanh niên đẹp trai này lại chính là đứa con thân yêu của mình.

Sau phẫu thuật, chàng trai người Thái không khác gì tài tử điện ảnh

“Tôi rất vui và hạnh phúc, sau khi phẫu thuật tôi có thêm nhiều bạn hơn, nhất là mẹ tôi, bà đã rất hạnh phúc”, Nappajit chia sẻ.

Bà mẹ khóc ròng sau khi biết đây là con trai mình