Mỹ: Nam hành khách cởi áo quấy rối nữ tiếp viên ngay trên máy bay

MỸ - Một nam hành khách đã bị bắt giữ sau khi có hành vi quấy rối nữ tiếp viên hàng không, tấn công phi hành đoàn, chống đối lực lượng chức năng và cố gắng mở cửa máy bay nhiều lần.

Theo thông tin từ tờ New York Post, ngày 18/7 vừa qua, trên chuyến bay 2101 của American Airlines từ Seattle đến Dallas, một nam hành khách tên Nicholas Gapco (26 tuổi, đến từ New Jersey) đã có những hành vi gây rối nghiêm trọng.

bat_voh
Phi hành đoàn cố gắng giữ Nicholas Gapco ở gần phòng vệ sinh của máy bay. Ảnh: SL TV 5

Gapco đã cởi trần áo, hút thuốc lá điện tử, la hét. Sau đó, gã tiếp tục tán tỉnh một nữ tiếp viên, gạ gẫm cô quan hệ tình dục.

Đối tượng cũng bị cáo buộc đã tấn công một tiếp viên hàng không khác và cố gắng mở cửa ngoài của máy bay nhiều lần, sau khi cố gắng đưa túi thuốc lại cho một hành khách khác trên chuyến bay.

Phi hành đoàn đã cố gắng giữ anh ta ở gần phòng vệ sinh. Vì Nicholas Gapco liên tục chống đối nên các tiếp viên đã buộc phải trói tay và chân anh ta lại. 

Để đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách và phi hành đoàn, cơ trưởng đã quyết định chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Salt Lake City. Tại đây, Gapco đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và đưa đi điều tra.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu Gapco phủ nhận việc sử dụng ma túy. Tuy nhiên, sau đó anh ta đã thừa nhận đã ăn khoảng 10 viên kẹo chứa cần sa trước khi lên máy bay.

Theo các công tố viên, khi bị đưa xuống sân bay Salt Lake City, Gapco còn làm vỡ một cửa kính và nhổ nước bọt vào một viên cảnh sát. "Anh ta tiếp tục cư xử hung hăng và gây rối với nhân viên y tế, cũng như cảnh sát", các công tố viên cho hay.

Vụ việc đang được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) chi nhánh Salt Lake City và Sở Cảnh sát Salt Lake City tiếp tục điều tra, làm rõ.