Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Pet cưng của người đàn ông khiến cả chung cư “khóc thét”

VOH - Thay vì nuôi thú cưng, một người đàn ông đã quyết định nuôi đến 7 con bò ở ban công khiến hàng xóm “khóc thét”.

Một người đàn ông sống trong căn hộ 5 tầng thuộc tòa chung cư ở Nam Sung, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã nuôi đến 7 con bò ở ban công, theo Elephant News. Mùi hôi và tiếng ồn đã khiến hàng xóm xung quanh không chịu nổi, phải phản ánh lên ban quản trị tòa nhà. 

Pet cưng của người đàn ông khiến cả chung cư “khóc thét” 1
7 con bò được nuôi nhốt ngay trên ban công của tòa chung cư - Ảnh: TTO

Theo cư dân trong tòa nhà, họ không chỉ chịu phiền toái do tiếng bò kêu mà còn khổ sở vì mùi phân bò. Nhiều người kêu ca rằng, việc nuôi gà vịt trong chung cư còn có thể chấp nhận được, chứ nuôi bò thì thật quá đáng vì ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của xóm giềng. 

Sau khi nhận được phản ánh, khiếu nại của người dân, các ban ngành liên quan nhanh chóng vào cuộc để giải quyết. Chủ nhà sau đó cũng chấp thuận đề nghị vận chuyển 7 con bò ra khỏi tòa chung cư. 

Pet cưng của người đàn ông khiến cả chung cư “khóc thét” 2
Đàn bò đã được vận chuyển ra khỏi tòa nhà - Ảnh: TTO

Sự việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần ý kiến đều to ra bức xúc trước cách làm của người đàn ông trên. Nhiều người đã để lại bình luận rằng: “Muốn nuôi gia súc thì nên chọn nhà có khuôn viên rộng rãi, cách xa khu dân cư đông đúc chứ". Người khác thì khó hiểu: “Chuyện lạ thế mà cũng có thể xảy ra. Thế giới này thật là quái dị..." 

Bên cạnh đó, có không ít người cũng thắc mắc về cách nuôi bò trên ban công: “Họ cọ rửa phân và nước tiểu của chúng thế nào nhỉ?!". Hay: "Sao mang được 7 con bò lên tận lầu 5 mà chẳng ai hay biết vậy?". 

Cập nhật những tin tức đời sống trong nước và quốc tế mỗi ngày tại VOH - Đời sống.