Sau bão cá “lạ” xuất hiện

(VOH) - Những con cá có hình như con trùn màu hồng, trơn mềm đã xuất hiện ở bờ biển phía Bắc San Francisco sau cơn bão mà từ lâu cá này được gọi bằng tên “cá dương vật”

Bờ biển phía Bắc San Francisco sau khi bang California hứng chịu những cơn bão mùa đông xuất hiện một loài trùn biển. Nhưng vì hình dáng kì lạ, mà từ lâu người dân ven biển đã đặt cho sinh vật này cái tên “cá dương vật”.

bãi biển san francisco

Bãi biển San Francisco với hàng trăm ngàn con "cá dương vật" nằm phơi mình Ảnh: Instagram

Loại cá này thường sống dưới cát. Nhưng những con sóng khổng lồ trong các đợt bão đã cuốn đi lớp cát bao phủ bờ biển San Francisco, làm lộ ra hàng trăm ngàn con “cá dương vật” nằm lúc nhúc.

cá duong vật

Loài cá này là một loài trùn biển. Ảnh: Instagram

Loài sinh vật này đã tồn tại trên Trái đất hơn 300 triệu năm. Tuổi thọ của chúng có thể lên tới 25 năm. Tại Hàn Quốc, món ăn chế biến từ trùn biển được gọi là “gaebul”. Còn ở Trung Quốc, món “cá dương vật” thường được quảng bá như một đặc sản của địa phương.

Vỏ quýt dày…có móng tay nhọn - (VOH) - Một người phụ nữ Trung Quốc đã khiến cả phiên tòa sốc nặng khi cô nộp số tiền thi hành án tương đương 860 USD…bằng 60.000 đồng tiền xu Trung Quốc, nặng khoảng 130kg.