1,5 tỷ đồng dành trao học bổng “Bạn tôi – Người vượt khó”

(VOH) - Chương trình giải thưởng học bổng “Bạn tôi - người vượt khó” vừa được Báo Tuổi Trẻ và Công ty TNHH Tài Chính PPF Việt Nam công bố vào sáng nay 7/5/2013.
Buổi họp báo giới thiệu học bổng - giải thưởng Bạn tôi - Người vượt khó.ảnh: TTO

Theo đó, chương trình sẽ dành trao 250 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4 triệu đồng cho các em học sinh cấp THCS và THPT vượt khó, học giỏi, mưu sinh cùng gia đình ở khắp mọi miền đất nước. Nét đặc biệt của chương trình là đối tượng sẽ do chính bạn đọc, học sinh, thầy cô giáo trong trường phát hiện lựa chọn và giới thiệu với báo qua bài viết không quá 1.300 chữ cùng hình minh họa.

Ngoài ra, báo Tuổi Trẻ sẽ dành 11 giải thưởng cho bạn đọc giới thiệu những tấm gương tiêu biểu vượt khó được xét chọn nhận học bổng cùng một chuyến đi tham quan nhận giải tại Hà Nội.

Chương trình bắt đầu từ tháng 5/2013 và kết thức vào cuối tháng 9/2013. Các bài viết giới thiệu “Bạn tôi - người vượt khó” gửi về Báo Tuổi Trẻ trước 30/9/2013 theo địa chỉ email: bantoinguoivuotkho@tuoitre.com.vn hoặc địa chỉ: Báo Tuổi Trẻ, số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Học bổng “Bạn tôi - người vượt khó” với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng do Công ty TNHH Tài Chính PPF Việt Nam tài trợ, nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ. Đến nay chương trình đã tổ chức trên 340 chương trình, trong đó hơn 200 chương trình học bổng, hỗ trợ gần 40.400 sinh viên học sinh vượt khó học giỏi với tổng trị giá hơn 200 tỷ đồng.