Cách tải video youtube về máy tính và điện thoại nhanh nhất

(VOH) - Bạn muốn xem video youtube trên máy tính hay điện thoại một cách nhanh nhất, xem đi xem lại mà không cần phải có mạng internet. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Để tải video từ youtube về điện thoại hay máy tính là điều rất đơn giản, dễ thực hiện bằng các phần mềm, ứng dụng hay trình duyệt là có thể tải video youtube mà mình muốn xem về máy với chất lượng video tốt, quá trình tải nhanh.

Trên thực tế có rất nhiều cách tải, để các bạn không bị nhiễu thông tin, sau đây là bài hướng dẫn cách sử dụng, tải video từ youtube.

Cách tải video trên youtube về máy tính không cần phần mềm khác.

Sử dụng trình duyệt cốc cốc

Đối với các máy tính, laptop thường hay cài đặt sẵn trình duyệt Cốc Cốc trên máy, vì đây là ứng dụng của người Việt được nhiều ưa chuộng sử dụng. Ngoài ra trình duyệt tích hợp các công cụ có sẵn như tải mp3, video từ bất kỳ trang nào.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-1

Bạn có thể tùy chọn chất lượng video cũng như âm thanh tải xuống từ trình duyệt của cốc cốc. Nếu bạn chưa có sẵn trình duyệt cốc cốc chỉ cần tải và cài đặt trình duyệt là có thể sử dụng được chức năng tải video của cốc cốc.

Sử dụng trình duyệt Add-On Firefox

Cũng như cốc cốc, FireFox là trình duyệt được sử dụng phổ biến, thường được cài sẵn trong các máy tính hay laptop. Việc cần làm là bạn chỉ cần thêm tính năng Add-on trên trình duyệt Firefox nữa là xong.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-2

Add-On FireFox rất dễ sử dụng, cho phép người dùng tải tất cả các loại video từ youtube chỉ với 1 click chuột. Đây là một trong những công cụ nhẹ nhất và đơn giản giúp bạn có thể download video từ youtube một cách nhanh chóng nhưng tính năng cũng gặp trở lại là không hiển thị quá trình tải video nên quá trình theo dõi khá bất tiện.

Cách tải video youtube bằng phần mềm và dịch vụ trực tuyến

Tải video youtube bằng dịch vụ trực tuyến SaveFrom

SaveFrom là trang web tải video từ youtube khá đơn giản sử dụng, chỉ cần copy đường link dán vào web và một click chuột là tải được video chất lượng cao. Để tải video trên dịch vụ trực tuyến SaveFrom các bạn có thể dùng 2 cách sau.

Cách 1:

  • Truy cập vào đường dẫn Youtube.com và chọn video mà các bạn muốn tải.
  • Tiếp đến bạn có thể thêm vào sau chỗ www. bằng ss hoặc sss, lúc này đường link sẽ chuyển video cần tải đến SaveFrom, sau cùng các bạn chỉ nhấn nút tải về là xong.

Cách 2:

  • Truy cập vào đường dẫn Youtube.com và copy đường dẫn video mà bạn muốn tải
  • Tiếp theo truy cập đường dẫn savefrom.net, dán link bạn vừa copy từ youtube vào ô màu đỏ dưới này xong bạn nhấp mũi tên > bên phải.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-3

  • Khi video hiện lên bạn chỉ cần nhấp tải về là hoàn tất quá trình.

Tải video youtube bằng dịch vụ trực tuyến X2 Convert

X2 convert là trang web cho phép tải các video trên youtube cực nhanh, dễ sử dụng được nhiều người người tin dùng. Để tải video từ convert bạn có thể thực hiện từ 2 cách sau.

Cách 1:

  • Vào youtube bạn copy đường dẫn video bạn muốn tải
  • Truy cập trang web x2convert.com rồi dán liên kết của bạn vừa copy vào ô đỏ dưới xong nhấn get link. Hệ thống sẽ ngay lập tức tiến hành quá trình chuyển đổi, xử lý video trong quá trình tải.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-4

Cách 2: Bạn chỉ cần vào trang web của youtube tìm video muốn tải và thêm x2 vào đuôi www.youtubex2.com là link đường dẫn sẽ tự động chuyển đổi sang x2convert.com. Xong bạn chỉ nhấn get link và chọn chất lượng tải là xong.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-5

Tải video youtube bằng dịch vụ trực tuyến Clip converter

Cũng như mấy trang web khác, Clip converter là dịch vụ trực tuyến cho phép tải video từ youtube về máy một cách dễ dàng, chất lượng video cao và nhanh gọn.

Cách thức hoạt động tương tự như mấy web khác, chỉ cần copy đường link youtube mà bạn muốn tải dán vào ô đỏ dưới đây xong chọn cách tải và nhấn tiếp tục.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-6

Lúc này việc đơn giản của bạn chỉ cần nhấn bắt đầu là có thể tải được video chất lượng cao về máy.

Tải video youtube bằng dịch vụ trực tuyến Savethevideo

SaveThevideo hỗ trợ tải video từ các trang web như youtube, facebook, twitter,...có thể chỉnh sửa cắt video, chuyển đổi âm thanh tùy theo ý muốn.

  • Vào youtube rồi copy link liên kết bạn muốn tải video về.
  • Bạn truy cập vào đường link savethevideo.com xong dán link vào ô đỏ như dưới đây, xong chọn cách thức download video và nhấn tải về là xong.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-7

 

Tải video youtube bằng phần mềm IDM ( Internet Download Manager )

IDM là phần mềm download video phổ biến nhất được nhiều người ưa chuộng sử dụng để download video trên nhiều trang web khác nhau. Để sử dụng phần mềm bạn cần phải download IDM về và cài đặt trên máy tính.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-8

Phần mềm IDM với nhiều tính năng ưu việt giúp tăng tốc quá trình tải video và có tính năng tích hợp sẵn để tải video chẳng hạn như youtube.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-9

Tải video youtube bằng phần mềm Youtube Downloader

Một ứng dụng hỗ trợ rất đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua khi tải video youtube, với khả năng hoạt động tốt, giao diện cơ bản dễ sử dụng. Ứng dụng cho phép tải video và chuyển đổi video sang các định dạng phổ biến khác, việc cần làm là copy liên kết video mà mình muốn tải và bỏ vào mục download của ứng dụng rồi tải về là xong.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-10

Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ chỉnh sửa video cơ bản, cho phép người dùng cắt phần âm thanh chuyển đổi như ý muốn.

Cách tải video từ youtube về điện thoại

Cũng như cách thức tải từ máy tính, các bạn chỉ cần truy cập vào trình duyệt youtube xong chọn video mình muốn tải và thêm chữ ss thay thê chữ m vào youtube như thế này là giao diện sẽ chuyển sang savefrom, sau cùng bạn chỉ cần tải video là xong.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-11

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng tải video từ youtube về điện thoại một cách dễ dàng như Muvi Downloader, bạn chỉ cần vào video youtube mà bạn muốn tải copy đường dẫn dán vào để tải về là xong.

cach-tai-video-youtube-ve-may-tinh-va-dien-thoai-anh-12

Trên đây là các cách khác nhau để tải video từ youtube về máy tính cũng như điện thoại, tuy là các trang web khác nhau nhưng cách thức sử dụng đều tương tự nhau, đều xử lý và tải về các video chất lượng cao tốt nhất.

Ngoài các phần mềm, ứng dụng này ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ trực tuyến để tải video một cách dễ dàng, gọn nhẹ, chúc các bạn thành công.

Cách di chuyển ứng dụng và tạo thư mục ứng dụng trên iPhone : Bạn dành nhiều thời gian để sử dụng iPhone của mình, bạn mất quá nhiều thời gian để quản lý các ứng dụng của bạn.
Top 5 ứng dụng diệt virus cho Android tốt nhất năm 2019 : Những cách phát hiện điện thoại android đã nhiễm virus và các ứng dụng diệt virus tốt nhất trong năm 2019