Chờ...

Canon Expo 2017: Trưng bày máy in 3D và nhiều dòng sản phẩm "khủng"

(VOH) - Sáng 3/10, tại TPHCM diễn ra buổi họp báo thông tin về triển lãm sản phẩm và công nghệ Canon Expo 2017 sẽ diễn ra từ 26-29/10 tại Sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TPHCM).

Ngoài những dòng sản phẩm quen thuộc như máy ảnh DSLR, máy ảnh không gương lật, máy in laser, máy in phun... năm nay, triển lãm sẽ trưng bày những sản phẩm “khủng” của hãng như bộ cảm biến trên máy ảnh EOS với độ phân giải lên đến 120 MP và 250 MP, máy in 3D, các dòng sản phẩm màn hình màu 4K và các dòng máy ảnh mới… Tại đây, khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm máy ảnh mới và có cơ hội tiếp cận các dòng máy in 3D lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ông Hiroshi Yokota, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam thông tin về triển lãm sản phẩm và công nghệ Canon Expo 2017 sáng 3/10 tại TPHCM.

Ngoài ra, Canon còn tổ chức các khóa huấn luyện tại triển lãm do các nhiếp ảnh gia hàng đầu đứng lớp và sau đó thực hành ngay trên người mẫu Canon tuyển chọn, giúp người quan tâm tìm hiểu sâu hơn về bố cục, ánh sáng và những bí quyết tạo ra những góc ảnh tốt nhất.

Đặc biệt, sẽ có dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng máy ảnh, ống kính miễn phí, chương trình mua sắm sản phẩm với mức ưu đãi lên đến 49%, cơ hội rút thăm trúng thưởng máy ảnh Canon EOS M100 mới nhất trị giá 13,2 triệu đồng, 8 chuyến phototrip trị giá 2 triệu đồng mỗi chuyến, 5.000 bảng tên gắn hành lý Canon, 2.000 voucher Miniso trị giá 50.000 đồng. Ngoài ra, Canon sẽ giới thiệu giải pháp in ấn đa dạng như máy in 3D, giúp người dùng Việt Nam tiếp cận với các công nghệ in ấn hiện đại.

Ngày cuối triển lãm 29/10 sẽ diễn ra cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon thường niên lần thứ 12 của Canon tại TPHCM, sau đó tại Hà Nội vào ngày 5/11. Cuộc thi này sẽ khởi động tại Đà Nẵng vào ngày 8/10 tới. So với các năm trước, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay đã tăng lên đến 1,4 tỷ đồng.