Nokia 8 giá 13 triệu đã có mặt tại Việt Nam

(VOH) - Mẫu smartphone Nokia 8 bắt đầu chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá dự kiến khoảng 12,99 triệu đồng.

Đây là mẫu smartphone Android mạnh nhất hiện có của Nokia với cấu hình phần cứng mạnh mẽ và hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh khá độc đáo.

Nokia có thiết kế nguyên khối với vỏ nhôm các góc bo tròn - thiết kế theo phong cách tối giản giúp người dùng sử dụng dễ dàng. Nokia 8 khá mỏng và nhẹ so với các đối thủ dùng Snapdragon 835 và thân kim loại trên thị trường.

Mặt trước của máy là màn hình IPS rộng 5.3inch độ phân giải 1440x2560 pixel với mật độ điểm ảnh đạt 554 ppi cho chất lượng hiển thị tốt và màn hình cũng được trang bị mặt kính Corning Gorilla Class 5 chống trầy xước.

Nokia 8 voh.com.vn

Nokia 8 có nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, tiện lợi với camera kép.

Nokia 8 được trang bị camera kép độ phân giải 13 megapixel với ống kính Carl Zeiss, camera có khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ công nghệ chống rung. Camera kép của máy hỗ trợ lấy nét laser, có đèn flash kép giúp chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Các tính năng chụp ảnh của máy khá thú vị gồm có khả năng chụp ảnh, quay phim cùng lúc bằng cả camera trước và sau. Tính năng này được Nokia gọi là Bothie giúp người dùng có thể ghi lại các hình ảnh sống động, khá phù hợp với vlogger YouTube, hoặc những người thường quay video dạng "độc thoại". 

Ngoài ra người dùng còn có thể sử dụng tính năng Bothie này để Live lên Facebook, YouTube cùng lúc. Ngoài ra Nokia 8 cũng hỗ trợ tính năng chụp ảnh HDR, Panorama, quay phim 4K, công nghệ âm thanh Nokia OZO và công nghệ chống ồn cho micro của máy. Máy ảnh trước của máy cũng có độ phân giải 13 megapixel cho chất lượng ảnh selfie khá tốt.

Về phần cứng Nokia 8 được trang bị vi xử lý Quallcomm Snapdragon 835 mới nhất, có RAM 4GB cho phiên bản bộ nhớ 64GB, còn phiên bản bộ nhớ 128GB sẽ được trang bị RAM 6GB. Máy cũng hỗ trợ mạng 4G LTE, kết nối Bluetooth 5.0, kết nối NFC, có cổng USB Type-C.

Nokia 8 cũng dùng bảo mật vân tay, hỗ trợ tính năng chống nước, chống bụi chuẩn IP54, có phiên bản 1 SIM và 2 SIM. Nokia 8 được trang bị pin dung lượng 3090mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp người dùng sạc pin nhanh hơn. Máy chạy hệ điều hành Android 7.1.1.