Chinh phục bầu trời với 8 game bắn chim hay nhất mọi thời đại

Game bắn chim là một trong những thể loại trò chơi giải trí được nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn đã biết những tính năng nổi bật của từng loại game này chưa?

Tổng hợp 8 game bắn chim 

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu giải trí của con người, hàng loạt các loại game khác nhau được ra đời. Người chơi có thể dễ dàng cài đặt chúng về máy qua các App Store hay CH Play. Bạn đã biết top 8 game bắn chim hay nhất mọi thời đại chưa? 

Game bắn chim - Angry Birds Rio

Angry Birds Rio là một trong những tựa game bắn chim hay nhất mọi thời đại. Nhiệm vụ của người chơi trong game là điều khiển các ná bắn để cứu thoát các chú chim ra ngoài. Ứng dụng bao gồm hơn 400 cấp độ vui nhộn để bạn có thể khám phá. Bên cạnh đó game còn có thêm 72 cấp độ thưởng điểm cho người chơi. Angry Birds Rio có giao diện đẹp mắt, âm thanh sống động chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

voh.com.vn-game-ban-chim-1

Angry Birds Rio được thiết kế với 400 cấp độ chơi khác nhau

Link tải app:

Game bắn chim - Archery bird hunter

Archery bird hunter là trò chơi bắn chim được cung cấp bởi nhà phát triển Kohistani Apps. Game được thiết kế với những chú chim đầy màu sắc, bạn sẽ ngắm bắn chúng và dành các đồng tiền xu. Trò chơi bao gồm nhiều cấp độ và mỗi level số lượng chim người chơi cần bắn sẽ được hiển thị ở bảng. Khi bạn hoàn thành chỉ tiêu game đưa ra sẽ được mở khóa để lên cấp độ mới. Archery bird hunter được cài đặt thêm các cửa hàng và người chơi có thể dùng tiền xu để mua các dụng cụ săn bắn tại đây.

voh.com.vn-game-ban-chim-2

Archery bird hunter trò chơi bắn chim hay nhất mọi thời đại

Link tải app:

Game bắn chim - iChim

iCHim là game nổi bật với giao diện đồ họa đẹp mắt với số lượng chim phong phú, đa dạng. Cài đặt trò chơi về máy bạn sẽ có cơ hội thử tài săn bắn của mình với các đối thủ ở khắp nơi và dành về những phần thưởng hấp dẫn. Ứng dụng được trang bị 8  loại cung tên với các hiệu ứng riêng sẽ hỗ trợ người chơi săn chim tốt nhất. Điều đặc biệt trong iChim đó là bạn có thể dồn những xu ảo thu được để đổi thẻ cào ngoài đời thực.

voh.com.vn-game-ban-chim-3

iChim là trò chơi giải trí có giao diện đồ họa đẹp mắt

Link tải app:

Game bắn chim - Martil

Martil hay còn gọi là “Bay chim săn bắn chụp” hiện đang được nhiều người đánh giá là trò chơi bắn súng rất tuyệt vời. Bối cảnh trong game là những chú chim cút, đại bàng, bồ câu bay lượn trên bầu trời ở sa mạc hoặc rừng rậm. Người chơi sẽ dùng súng bắn hạ chúng. Cài đặt trò chơi này bạn sẽ được thử tài bắn súng của mình và trải nghiệm những phút giây thư giãn trong game.

voh.com.vn-game-ban-chim-4

Game bắn chim - Martil là trò chơi đang được rất nhiều người yêu thích

Link tải app:

Game bắn chim - Angry Birds 2

Đây là phiên bản 2 của  Angry Birds 1 nhưng được cải thiện thêm nhiều tính năng mới mẻ hơn. Game được thiết kế với đồ họa siêu ấn tượng, mỗi level sẽ có độ khó tăng dần với nhiều thử thách đặt ra chờ người chơi chinh phục. Ở phiên bản này, hệ thống chiến lợi phẩm sẽ được bổ sung hấp dẫn hơn. Bạn có thể sử dụng tính năng mời người chơi được trang bị trong ứng dụng để thách thức các game thủ tham gia thi đấu cùng mình.

voh.com.vn-game-ban-chim-5

Angry Birds 2 được trang bị thêm các chiến lợi phẩm hấp dẫn

Link tải app:

Game bắn chim - Chicken Invaders 4

Chicken Invaders 4 là  trò chơi bắn gà được tạo nên từ câu chuyện dang dở ở phần game trước. Vẫn theo cách chơi cũ, bạn sẽ sử dụng các loại súng được trang bị sẵn để bắn chúng. Tuy nhiên ở các level mức độ chơi sẽ khó hơn rất nhiều và bạn cần phải nhanh tay nhanh mắt để tránh khỏi sự va chạm với kẻ thù. Chicken Invaders 4 được trang bị thêm nhiều hỏa lực khác nhau, người chơi có thể lựa chọn vũ khí phù hợp để tiêu diệt đối thủ để dành chiến thắng.

voh.com.vn-game-ban-chim-6

Chicken Invaders 4 được thiết kế thêm nhiều hỏa lực có sức hủy diệt lớn

Link tải app:

Game bắn chim - Chicken Invaders 5

Đây là phiên bản cuối cùng của tựa game Chicken Invaders đình đám. Nhiệm vụ chính của bạn trong game chính là bảo vệ trái đất khỏi âm mưu xâm lược của những chú gà quái ác. Để giành chiến thắng người chơi sẽ phải vượt qua 120 level khác nhau. Trong phiên bản này sẽ có sự xuất hiện của 11 loại vũ khí mới để người chơi có thể sử dụng. Bên cạnh đó ứng dụng có thêm tính năng chia sẻ thành tích của bạn đến mọi người thông qua các mạng xã hội như Facebook, Zalo hay Twitter…

voh.com.vn-game-ban-chim-7

Chicken Invaders 5 có thêm tính năng chia sẻ thành tích qua mạng xã hội

Link tải app:

Game bắn chim - Duckz!

Game Duckz là trò chơi săn bắn được cung cấp bởi nhà phát triển Shotgun Gaming Oy. Trong game, sau mỗi lần bắn hạ một chú vịt người chơi sẽ nhận được các khoản tiền thưởng để mua súng và mở khóa các màn chơi. Ứng dụng có đồ họa sống động, hệ thống âm thanh mô phỏng tiếng súng thật làm tăng thêm sự phấn khích cho người chơi. Hiện tại game hỗ trợ cài đặt trên cả iOS và Android, do đó bạn có thể dễ dàng cài đặt chúng về máy điện thoại của mình để chơi thử.

voh.com.vn-game-ban-chim-8

Game Duckz là trò chơi bạn có thể dễ dàng cài đặt trên Smartphone

Link tải app:

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ về top 8 game bắn chim hay nhất mọi thời đại. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, thư giãn bằng cách ngắm bắn những chú chim trên bầu trời là cách giải trí rất tốt để bạn xả stress. Tải ngay các ứng dụng trên Smartphone để có thể chơi game bất cứ lúc nào bạn thích nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Hướng dẫn cách chỉnh tốc độ chuột theo ý muốn trên máy tínhViệc con trỏ chuột máy tính di chuyển quá chậm hay quá nhanh đều gây ra ảnh hưởng đến công việc. Vậy làm sao để có thể điều chỉnh tốc độ chuột trên máy tính lại cho phù hợp?
Tổng hợp top những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay: Với sự ra đời hàng loạt các ứng dụng nhắn tin làm bạn hoang mang không biết đâu là ứng dụng tốt. Dưới đây là top 11 ứng dụng nhắn tin phổ biến trên thị trường hiện nay.