Facebook ra mắt ứng dụng nghiên cứu thị trường Viewpoints, trả tiền cho người tham gia khảo sát

(VOH) - Facebook vừa giới thiệu ứng dụng nghiên cứu thị trường Viewpoints tại Mỹ. Người tham gia ứng dụng sẽ được trả tiền khi tham gia khảo sát trên ứng dụng này.

Ứng dụng mới sẽ làm phong phú thêm kho ứng dụng do Facebook tung ra với những cái tên rất phổ biến như Instagram, WhatsApp, Portal, Oculus...

 ứng dụng nghiên cứu thị trường Viewpoints

Facebook ra mắt ứng dụng nghiên cứu thị trường Viewpoints, trả tiền cho người tham gia khảo sát (Nguồn: Viewpoints)

Với ứng dụng này, người dùng tham gia các bài khảo sát sẽ được tích điểm. Điểm tích lũy sẽ được Facebook quy đổi thành các khoản tiền và gửi cho người dùng qua mạng thanh toán PayPal.

Sau khi lập tài khoản trong ứng dụng Viewpoints, người dùng sẽ được mời tham gia các chương trình khảo sát.

Bài khảo sát đầu tiên là bài thu thập ý kiến cá nhân về cách hạn chế tác động tiêu cực của truyền thông xã hội và nâng cấp lợi ích của truyền thông xã hội.

Các thông tin cá nhân như tên, tuổi, giới tính và nơi sinh sống sẽ được thu thập khi người dùng lập các tài khoản trong Viewpoints. Chỉ những người từ 18 tuổi trở lên mới được phép lập tài khoản trên ứng dụng này.

Facebook cam kết không bán thông tin của người dùng cho bên thứ 3 và không công khai chia sẻ các hoạt động của người dùng trên ứng dụng Viewpoints trên tài khoản Facebook hay trên các tài khoản có kết nối khác khi chưa được khách hàng chấp thuận.

Ứng dụng hiện có sẵn trên iOS và Android. Facebook dự định triển khai ứng dụng này tại các nước khác trong năm tới.

Các App tốt nhất dùng để khóa ứng dụng điện thoại Android - App dùng để khóa ứng dụng có lẽ là ứng dụng bảo mật thô sơ nhất. Cách thức hoạt động là nó sẽ khóa các ứng dụng khác của bạn khỏi con mắt tò mò. Bằng cách đó, bạn không phải lo lắng về ...

Review Samsung Galaxy Fold - một trong những Android phone tiên tiến nhất - Galaxy Fold mang đến yếu tố bất ngờ mà các smartphone hiện nay không có. Nó là một tuyệt tác kỹ thuật, nhưng cũng có nhiều hạn chế. Hãy cùng theo dõi bài tổng hợp bên dưới nhé.