Fitbit Charge 4 cập nhật phần mềm với tính năng báo thức thông minh và GPS động

(VOH) - Báo thức thông minh sẽ hoạt động với thiết bị theo dõi giấc ngủ của người dùng và chọn thời điểm báo thức, giúp cho người dùng được thoải mái nhất khi ngủ dậy.

Bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Fitbit Charge 4 cung cấp hai bản nâng cấp lớn bao gồm động và tùy chọn ‘báo thức thông minh’ Smart Wake.

GPS động cho phép bạn kết nối với GPS trong điện thoại của mình nếu nó nằm trong phạm vi, điều này có thể giúp độ chính xác của vị trí và duy trì tuổi thọ pin Fitbit. Nếu điện thoại của bạn không đủ gần, trình theo dõi sẽ trở lại GPS bên trong, có thể tiêu hao pin nhanh hơn.

Tính năng Smart Wake là một bổ sung khá thú vị; nó sẽ hoạt động cùng với trình theo dõi giấc ngủ có thể đeo được và đặt báo thức để đánh thức bạn vào thời điểm bạn có thể cảm thấy được nghỉ ngơi nhiều nhất. Một tùy chọn mới khác cho phép người dùng quyết định thời gian hiển thị màn hình trên màn hình sau khi Fitbit được đánh thức.

Ngoài các tính năng mới, Fitbit Charge 4 còn có điều khiển Spotify, thời lượng pin bảy ngày và các tính năng cao cấp khác từng được dành riêng cho các smartwatch trước.

Fitbit Charge 4 được bán vào đầu năm nay, Charge 4 được bán với giá $149,95.