Game học tập có tính giáo dục cho trẻ con trên Android & iOS

(VOH) - Tuổi thơ là một phần quan trọng trong sự phát triển của con người. Đó là khi bạn chập chững tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Hãy cùng tìm hiểu các game học tập “chơi mà học, học mà chơi”.

ABC Kids

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-1

Trò chơi học tập ABC Kids

ABC Kids là một trong những trò chơi học tập tốt và miễn phí dành cho trẻ em. Nó là một trò chơi đơn giản dạy những thứ như ABC, cách đọc và sự khác biệt giữa chữ in hoa và chữ thường. Nó cực kỳ đơn giản và phần thưởng cho các em là các nhãn dán, khi hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Đây là game dành cho trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo.

Link tải:

Android

iOS

Bubadu games

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-2

Các Trò chơi học tập của Bubadu

Bubadu là nhà phát triển game di động với một vài trò chơi giáo dục tốt và miễn phí dành cho trẻ em. Hầu hết là các trò chơi thú cưng ảo nơi bạn cho ăn, mặc quần áo, tắm và chăm sóc thú cưng ảo. Nó bao gồm từ 20-30 minigame mang tính giáo dục. Chẳng hạn, trò chơi Bubbu có trò chơi năm 2048 và giúp dạy cho trẻ em những bổ sung cơ bản.

Link tải:

Android

iOS

codeSpark Academy

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-3

Trò chơi học tập codeSpark Academy

codeSpark Academy là một trò chơi học tập dành cho trẻ em có tính giáo dục thực sự, và miễn phí. Nó giúp dạy cho trẻ em những điều cơ bản của mã hóa thông qua các trò chơi đếm đơn giản. Bạn sẽ nghĩ rằng trò chơi này dành cho những đứa trẻ lớn hơn, nhưng có vẻ như những đứa trẻ ở trường tiểu học sẽ làm tốt với nó. Về cơ bản, nếu họ đủ tuổi để chơi Minecraft, thì họ đủ tuổi để chơi trò này. Trò chơi cũng có phần thưởng hàng ngày để hoàn thành các câu đố, ba hồ sơ cho mỗi lần tải xuống trò chơi (đối với những người có nhiều trẻ em) và không mua quảng cáo hoặc mua trong ứng dụng.

Link tải:

Android

iOS

Duck Duck Moose games

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-4

Các Trò chơi học tập của Duck Duck Moose

Duck Duck Moose là một nhà phát triển game di động khác, với một loạt các trò chơi học tập miễn phí dành cho trẻ em. Một số trò chơi hay hơn bao gồm Fish School, Duck Duck Moose Reading, và Moose Math. Các trò chơi có nội dung giáo dục như chính tên gọi của chúng. Do đó, các trò chơi giúp dạy trẻ đọc, toán cơ bản và tập trung vào màu sắc, hình dạng, giải quyết vấn đề, các thứ khác.

Link tải:

Android

iOS

The Endless games

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-5

Các Trò chơi học tập Endless games của Originator Inc.

Nhà phát triển Originator có một vài trò chơi học tập, giáo dục thực sự tốt và miễn phí cho trẻ em. Chúng bao gồm Endless Alphabet, Endless Reader, Endless Wordplay, Endless Numbers, and Endless Spanish. Như bạn thấy, các trò chơi bao gồm các từ, chữ cái, đọc và ngoại ngữ cùng với một số toán học. Nó chủ yếu dành cho trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo và mầm non. Tất cả các ứng dụng đều miễn phí, mặc dù có phiên bản Endless Reader trị giá 29,99 USD - nếu bạn muốn có thêm nội dung.

Link tải:

Android

iOS

Intellijoy games

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-6

Các Trò chơi học tập của Intellijoy

Intellijoy là một nhà phát triển game lớn với các trò chơi trẻ em dành cho thiết bị di động. Họ có một bộ sưu tập lớn các trò chơi học tập và hầu hết chúng đều có giá trị giáo dục. Một số ví dụ bao gồm Intellijoy Early Learning Academy và the Kids Learn series với các trò chơi sắp xếp, tô màu, hình dạng, đọc, số, đếm, giải câu đố, v.v. Hầu hết các trò chơi có giá khoảng 1,99 - 2,99 USD cho mỗi trò chơi trong Early Learning Academy, hoặc sử dụng dịch vụ đăng ký dài hạn giá 5,99 USD mỗi tháng hoặc 47,88 USD mỗi năm.

Link tải:

Android

iOS

Khan Academy Kids

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-7

Trò chơi học tập Khan Academy Kids

Khan Academy Kids là một trong những trò chơi học tập mang tính giáo dục mới và miễn phí dành cho trẻ em. Rõ ràng bởi Khan Academy, nổi tiếng với nền tảng học tập miễn phí cho người lớn. Phiên bản dành cho trẻ em có nhiều trò chơi nhỏ giúp dạy một loạt các môn học, bao gồm đọc, đọc viết, ngôn ngữ, toán, logic và biểu hiện. Độ tuổi chủ yếu dành cho trẻ mầm non lên đến mẫu giáo hoặc lớp một.

Link tải:

Android

iOS

Masha and the Bear

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-8

Trò chơi học tập Masha and the Bear

Masha and the Bear là một phiên bản trò chơi di động của một chương trình truyền hình cũ cùng tên của Nga. Masha and the Bear là trò chơi học tập miễn phí và có giá trị giáo dục. Trò chơi đầu tiên có 13 trò chơi nhỏ với trải nghiệm học tập cho trẻ em từ hai đến chín tuổi. Trò chơi thứ hai chủ yếu là một trò chơi giải đố tương tác. Chúng đều khá phổ biến và mọi người thích chúng.

Link tải:

Android

iOS

PBS KIDS Games

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-9

Các Trò chơi học tập PBS KIDS Games

PBS Kids đang nhanh chóng biến thành một nhà phát triển trò chơi trẻ em Android giáo dục khổng lồ. Công ty có các trò chơi cho nhiều chương trình và ứng dụng PBS Kids Games dành riêng với nhiều nội dung giáo dục. Chúng tôi khuyên bạn nên chơi trò chơi PBS Kids Games đầu tiên theo link bên dưới. Nó có hơn 100 trò chơi nhỏ với các bài học về khoa học, toán, đọc, và nhiều hơn nữa.

Link tải:

Android

iOS

Starfall

VOH.com.vn-Game-hoc-tap-cho-tre-em-anh-10

Trò chơi học tập Starfall

Starfall là một dịch vụ công cộng miễn phí giúp trẻ học đọc. Các ứng dụng về cơ bản làm điều tương tự. Có rất nhiều trò chơi học tập giúp dạy trẻ đọc, hiểu, viết thư và những thứ khác xoay quanh việc học chữ. Trang web chính thức cũng có rất nhiều nội dung nếu bạn có máy tính bảng hoặc máy tính PC. Phiên bản miễn phí cung cấp cho bạn một số nội dung cơ bản. Có nhiều mức đăng ký khác nhau nếu bạn muốn một số thứ cao cấp hơn. Thành viên gia đình là rẻ nhất ở mức 35 USD mỗi tháng. Các mức đắt hơn là dành cho giáo viên và trường học.

Link tải:

Android

iOS

Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp top game gấu trúc hay, nhiều người chơi hiện nayChú gấu trúc đã được rất nhiều nhà phát triển đưa vào game di động, hiện nay trên thi trường có vô vàn game gấu trúc. Bài viết chỉ tổng hợp 4 game hay và HOT nhất...
15 game Escape hay nhất cho Android và iOSMặc dù các game giải đố phong cách thực tế có nhiều tương tác thú vị, nhưng để tìm được 1 game hay có thể mất hàng giờ. Dưới đây là một số game Escape room hay nhất...