Game thẻ tướng được nhiều người yêu thích nhất

Game thẻ tướng đang là thể loại trò chơi được nhiều người yêu thích. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số game hay nhất.

Trong những năm gần đây, dòng game thẻ tướng đang phát triển rất nhanh, từ thể loại ít người dùng rồi trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Không chỉ trong nước mà kể cả ngoài nước cũng ưa chuộng. Bạn hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết thêm về những trò chơi đang hot nhất hiện nay.

Top 11 game thẻ tướng được yêu thích

Game thẻ tướng - Row Tam Quốc Chí Truyền Kỳ VNG

Row Tam Quốc Chí Truyền Kỳ là tựa game chiến thuật nhập vai được yêu thích khắp Đông Nam Á. Trò chơi có nội dung đại chiến bang hội, xây dựng thế lực độc bá thiên hạ cùng chức năng rút thẻ bài đoạt tướng như Lữ Bố, Khổng Minh… Game tái hiện lại câu chuyện Tam Quốc phân tranh cùng hơn 300 danh tướng và mỹ nữ hồng nhan tam quốc.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-1

Row Tam Quốc Chí Truyền Kỳ VNG

Game thẻ tướng hay - Ascension: Chronicle of the Godslayer

Ascension: Chronicle of the Godslayer là trò chơi có hơn 300 thẻ tướng đẹp mắt và 9 sàn đấu mở rộng. Bạn có thể chơi với đối thủ của mình bằng nhiều chiến lược khác nhau. Hoặc bạn lập đội chơi với bạn bè để dành chiến thắng. Thay vì để máy tự động chiến đấu, trò chơi cho phép bạn tự điều chỉnh đội hình cho phù hợp.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-2

Ascension: Chronicle of the Godslayer

Game thẻ tướng tam quốc - OMG 3Q

OMG 3Q thuộc thể loại trò chơi chiến thuật thẻ bài do VNG phát hành. Trò chơi tái hiện các vị tướng quen thuộc của Tam Quốc như Quan Vũ, Triệu Vân… Kết hợp với đồ họa chibi trẻ trung cùng hiệu ứng kỹ năng bắt mắt mang đến cho bạn một trải nghiệm game thú vị. OMG 3Q là tựa game chiến thuật mà bạn không nên bỏ lỡ.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-3

Game thẻ tướng tam quốc - OMG 3Q

Game thẻ tướng anime - Manga Clash

Trò chơi có hàng trăm anh hùng với sức mạnh độc đáo cùng hàng chục loại vật nuôi khác nhau trong thế giới huyền thoại anime. Game cho bạn tùy chỉnh vị trí dựa vào sức mạnh của mỗi anh hùng. Chiêu mộ các nhân vật yêu thích và sử dụng họ vào đội hình biến họ thành những anh hùng. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-4

Game anime - Manga Clash

Game thẻ tướng chiến thuật - Đấu Tiên Đài VNG

Đấu Tiên Đài VNG là trò chơi chiến đấu bằng cách sử dụng thẻ triệu hồi tướng và sắp xếp chiến lược. Game là một trong số ít những trò chơi trên điện thoại sở hữu đồ họa chibi 3D đẹp mắt. Tạo hình thần tướng giống với các nhân vật trong truyện anime. Người chơi sẽ được phiêu lưu vào tiên cảnh huyền ảo với đồ họa 3D.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-5

Game chiến thuật - Đấu Tiên Đài VNG

Game thẻ tướng - Kingdom Defense: TD RPG

Trò chơi có nội dung bảo vệ vương quốc của mình khỏi lũ quái vật và pháp sư độc ác bằng cách sử dụng chiến thuật thủ thành và điều khiển các anh hùng cùng đội quân binh lính. Người chơi sẽ được bước chân vào cuộc phiêu lưu qua các khu rừng tươi tốt, vùng đất vàng, núi phủ tuyết hay sa mạc.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-6

Kingdom Defense: TD RPG

Game thẻ tướng - Magic Chess: Bang Bang

Magic Chess: Bang Bang là trò chơi tự động mang tính chiến lược và chân thực với phong cách ma thuật. Mỗi vị tướng trong trò chơi sẽ trở thành một quân cờ và tăng sức mạnh bằng cách hợp nhất các vị tướng để nâng cấp. Sẽ có 8 người chơi trong một trận đấu, người còn lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-7 

Magic Chess: Bang Bang

Game thẻ tướng - Diosa Force II Elemental Order

Trò chơi có hơn 100 các anh hùng và bạn sẽ phải thu thập tất cả họ để chiến đấu với boss. Bạn sẽ được xây dựng đội hình theo mong muốn của mình với những người lùn, nàng tiên cá, robot… Người chơi được tham gia vào một cuộc phiêu lưu, gặp gỡ các anh hùng mới và cứu vương quốc khỏi sự hủy diệt.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-8

Diosa Force II Elemental Order

Game thẻ tướng - Chiến Tướng ZingPlay

Đây là trò chơi chiến thuật trên bàn cờ lấy cảm hứng từ chuyện thần thoại Hy Lạp, thu hút rất nhiều người đam mê thể loại chiến thuật kịch tính này. Sự hấp dẫn từ trận đấu sẽ được hé lộ thông qua những con tướng được lật mở. Hệ thống đấu trường mang phong cách  của thần thoại Hy Lạp cực kỳ đa dạng.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-9

Chiến Tướng ZingPlay

Game thẻ tướng anime - InuYasha

Trò chơi xây dựng dựa trên bộ truyện cùng tên và người chơi có thể tự do thành lập đội hình. Đồng thời, chăm sóc các vật nuôi tuyệt đẹp đồng hành tham gia vào các chuyến phiêu lưu, thử thách khác nhau. Hình ảnh trong game thiết kế mang đậm phong cách anime Nhật Bản.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-10 Game thẻ tướng anime - InuYasha

Game thẻ tướng tam quốc - Ngọa Long Mobile

Trò chơi thuộc loại game chiến thuật kết hợp các tướng chiến đấu. Game có hơn 100 danh tướng được tạo hình nhân vật là Tôn Quyền, Tư Mã Ý… giúp người chơi hóa thân thành các danh nhân lịch sử để hoàn thành ước mơ thống lĩnh thiên hạ. Ngọa Long Mobile là game chiến thuật Tam Quốc dạng đấu trí và dũng, hệ thống võ tướng và thú cưỡi hoành tráng.

Link tải app:

voh.com.vn-game-the-tuong-11

Game tam quốc - Ngọa Long Mobile

Bài viết chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số game thẻ tướng hay dựa theo sự đánh giá từ người chơi.  Hy vọng bạn có thể chọn cho mình một trò chơi phù hợp trong số những game trên.

Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp những cách phát wifi từ điện thoại Smartphone Android và iOS: Nhu cầu sử dụng wifi ngày càng cao và việc phát wifi từ các thiết bị di động vù vậy cũng tăng lên. Điện thoại hiện nay đã được trang bị tính năng phát wifi tiện lợi cho mọi người.
Tổng hợp game xe lửa miễn phí hấp dẫn nhất: Có rất nhiều thể loại game dành cho smartphone hiện nay dành cho giới trẻ. Trong đó, game xe lửa là một trong những thể loại game hấp dẫn. 11 game xe lửa dưới đây sẽ là trò giải trí thú vị cho bạn.