Hai thí sinh phải đưa đi cấp cứu

(VOH) - Trong buổi thi môn Toán sáng 1/7, nhiều thí sinh đã phải đưa đi cấp cứu, một số thí sinh phải dừng thi.

Tại địa điểm thi Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM, sau 2/3 thời gian làm bài thi môn toán, thí sinh Đoàn Thị Quỳnh Như, quê Bình Dương đã được nhà trường đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Thủ Đức.

Thí sinh này trước khi đi thi đã bị viêm ruột thừa nhưng vẫn cố gắng đến trường thi bằng cách uống thuốc giảm đau. Tuy nhiên trong lúc làm bài thi, thí sinh này lên cơn đau bụng dữ dội đến mức không thể nhớ được số điện thoại của người thân nên nhà trường phải phân công bác sĩ của trường theo chăm lo cho thí sinh. Cũng tại cụm thi của trường này có một thí sinh bị động kinh đã được nhân viên y tế của trường hỗ trợ nên vẫn tiếp tục làm bài thi. 

Thí sinh dò lại bài thi môn Toán

Tại cụm thi của trường ĐH Tôn Đức Thắng, thí sinh Vũ Hoàng Sơn Thêm, đến từ tỉnh Bình Thuận dự thi ở tầng 2 xin chuyển xuống tầng trệt vì chân bị gãy đang bó bột. 

Còn tại cụm thi trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, thí sinh Nguyễn Huỳnh Phương Tuyên sinh bị viêm gan, gia đình đã đưa đến điểm thi nhưng sau đó phải đi cấp cứu vì thí sinh đau không thể tham gia dự thi. Hội đồng thi Trường đã tư vấn cho gia đình đưa thí sinh đi cấp cứu tại bệnh viện cấp huyện trở lên vì thí sinh có học lực giỏi, theo quy chế thì có thể được xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Tại cụm thi trường ĐH Sài Gòn: thí sinh  Trần Tuấn Kiệt bị sốt cao, cán bộ coi thi đã đưa xuống phòng y tế lúc 9g10 để điều trị nhưng thí sinh không thể làm bài tiếp, cuối buổi thi đã ký tên và nộp bài thi.