Hội thi Olympic các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh Lần VII năm 2013

(VOH) - Chiều 20/4, tại báo Tuổi Trẻ đã khai mạc vòng thi cá nhân trực tuyến Hội thi Olympic các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh "Tầm nhìn xuyên thế kỷ" lần VII năm 2013, do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức.
Phần thi được chia thành ba đợt (đợt 1 ngày 20/4, đợt 2: ngày 27/4 và đợt 3 ngày 4/5) và chung kết vào tối 11/5. Các thí sinh được chia theo ba bảng: bảng A (dành cho sinh viên đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp), bảng B (dành cho học sinh trung học phổ thông và trung tâm giáo dục thường xuyên tại TP.HCM), bảng C (thí sinh tự do là bạn đọc của báo Tuổi Trẻ). Ở mỗi bảng sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích; ngoài ra còn có 3 giải thưởng dành cho thí sinh xuất sắc nhất từng tuần. Lễ tổng kết, trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 18/5. Những ai quan tâm có thể đăng nhập vào trang tuoitre.vn để đăng ký dự thi.
 
Cuộc thi nhằm tăng cường giáo dục Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh trong sinh viên, học sinh các trường ĐH - CĐ - Trung cấp chuyên nghiệp, tạo điều kiện để nghiên cứu, vận dụng Chủ nghĩa Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh vào học tập và rèn luyện bản thân và là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.