Hơn 4.000 sinh viên tham gia ngày hội việc làm

(VOH) - Sáng 20/9, hơn 4.000 sinh viên tốt nghiệp và đang học tại Trường cao Đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tham gia ngày hội việc làm 2014 do trường phối hợp Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực và hợp tác doanh nghiệp tổ chức.
Ngày hội thu hút nhiều sinh viên tham dự. Ảnh: Lệ Loan

Ngày hội đã thu hút 25 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng việc làm với hơn 1.000 vị trí công việc cho sinh viên ra trường và vừa học vừa làm.

Các ngành tuyển dụng đa dạng ở các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, cơ khí, điện- điện tử, viễn thông và một số ngành dịch vụ như quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch... 

Đây là một trong những hoạt động thường niên hàng năm của nhà trường nhằm tạo điều kiện cho sinh viên gặp gỡ giao lưu trực tiếp với nhà tuyển dụng và tìm được việc làm ngay.

Dịp này, các doanh nghiệp cũng đã hỗ trợ 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh - sinh viên khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn.        

Hàng năm, TP.HCM có khoảng 70.000 sinh viên ra trường, trong đó, có khoảng 180.000 người có nhu cầu việc làm. Trong giai đoạn 2011-2015, TP.HCM ưu tiên phát triển nhân lực cho những ngành có hàm lượng công nghệ, giá trị gia tăng cao, đảm bảo nhu cầu lao động chất lượng cao cho 9 ngành dịch vụ, 4 ngành công nghiệp chủ lực và 9 nhóm ngành kinh tế dịch vụ.