Lord of the Rings: Gollum Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của trò chơi thuộc thế hệ mới

(VOH) - Những bức ảnh chụp màn hình đầu tiên của Lord of the Rings: Gollum trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu, hành động sắp ra mắt từ Daedelic đã xuất hiện.

Đầu tháng 2 năm nay, nhà phát triển Daedalic Entertainment đã giới thiệu với tất cả cộng đồng game thủ về tựa game mới mang tên Lord of the Rings. Trái ngược với lối chơi thiên về hành động chặt chém nhiều hơn từ series Shadow of Mordor đã rất thành công của họ. Lord of the Rings: Gollum là một trò chơi mang hơi hướng về phưu lưu hành động lén lút. Vào đêm qua, trò chơi đã công bố những bức hình đầu tiên về tựa game này.

lord of the rings gollum

Được lên lịch phát hành trên PS5, Xbox Series X và PC vào năm 2021, chúng ta đã được thông báo rằng nhân vật Gollum này sẽ không dựa trên sự tưởng tượng của đạo diễn Peter Jackson về nhân vật. Tuy nhiên, các ảnh chụp màn hình, xuất hiện trên Gamestar, cho thấy rằng rốt cuộc hắn ta trông không khác biệt lắm.

Như những gì chúng ta thấy ban đầu, tạo hình của game có đôi chút hoạt hình hơn so với các tựa game đã làm với Lord of The Ring trước đây. Hầu hết các bức ảnh chụp từ màn hình đều cho thấy mặt tối hơn ở vùng đất Mordor, thánh địa của quỷ dữ. Nhưng chúng ta cũng có một cái nhìn thoáng qua về phía New Zealand, vùng đất với bao phủ bởi một màu xanh tốt (mặc dù có một số con nhện khổng lồ ẩn nấp ở phía sau khung hình).

lord of the rings gollum game trailer

Theo như những bức ảnh mà chúng ta nhìn thấy, tựa game đáp ứng đúng với phong cách một trò chơi phưu lưu, hành động lén lút như nhà sản xuất đã hứa. Một game mà quyết định dựa trên tính cách thật của Gollum trong truyện.

Nhưng điều đó cũng có nghĩa, trò chơi sẽ đi theo mạch truyện chính của tác phẩm vô cùng kinh điển này, hứu hẹn một tương lai thành công cho phần game sắp ra mắt vào đầu năm sau.