Siêu phẩm The Last of Us Part 2 bị gỡ khỏi cửa hàng và tiến hành hoàn tiền

(VOH) - Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của Covid-19, bom tấn The Last of Us Part 2 đã bất ngờ bị gỡ ra khỏi cửa hàng PlayStation và tiến hành hoàn tiền cho những game thủ đăng kí mua sớm.

The Last Of Us Part 2 là một trong những "siêu phẩm" được trông đợi nhất của ngành game trong năm 2020, tuy nhiên do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Sony và hãng phát triển Naughty Dog đã quyết định hoãn phát hành vô thời hạn tựa game này.

Đây là lần thứ 2 tựa game được mong chờ này bị hoãn phát hành. Trong thông cáo chính thức, nhà phát triển Naughty Dog cho biết dù đã hoàn thành game nhưng một số vấn đề hậu cần liên quan đã khiến ngày phát hành bị hoãn.

"Chúng tôi muốn đảm bảo mọi người được chơi game này cùng lúc với trải nghiệm tốt nhất. Do đó, hoãn phát hành game là quyết định phù hợp để chúng tôi khắc phục một số vấn đề cần giải quyết", Naughty Dog chia sẻ.

Nhiều fan cho rằng đây chỉ là bề nổi của nguyên nhân trên, nếu chỉ là vấn đề về vận chuyển, Sony có thể ra mắt bản Digital sớm rồi từ từ ship đĩa tới những cửa hàng phân phối sau.