Microsoft Teams hiện cho phép tải lên ảnh của riêng mình dưới dạng hình nền trong các cuộc gọi video

(VOH) - Microsoft Teams giờ đây sẽ cho phép người dùng tải lên ảnh của riêng họ cho nền tùy chỉnh, công ty đã thông báo trong một bài đăng trên blog. Hình ảnh tùy chỉnh và các hiệu ứng nền khác chỉ có sẵn cho các cuộc họp Nhóm được lên lịch.

Các nhóm có hiệu ứng làm mờ nền và một thư viện các hình ảnh được cài đặt sẵn để cho phép những người tham gia cuộc họp che giấu 'văn phòng' tại nhà lộn xộn. Lưu ý về việc sử dụng hình nền trong Teams: công ty cho biết sử dụng hiệu ứng làm mờ hoặc hình ảnh tùy chỉnh có thể không ngăn người khác trong cuộc gọi video không thể xem thông tin nhạy cảm.

Ngoài các hình ảnh tùy chỉnh, Microsoft cũng giới thiệu một số tính năng mới cho người dùng Teams miễn phí, bao gồm khả năng lên lịch các cuộc họp và gửi lời mời thay vì chỉ sử dụng tùy chọn Meet Meet bây giờ. Người dùng miễn phí của Teams giờ đây cũng có thể thêm chú thích trực tiếp vào cuộc gọi. Và Microsoft cho biết họ đã thêm hình ảnh theo chủ đề Pride vào bộ sưu tập hình nền, sẽ bắt đầu ra mắt vào ngày 16 tháng 6.

Bạn có thể tải Microsoft Teams tại đây.