Ngày hội “Phỏng vấn thủ- thành công thật” và hội thảo “Định hướng ước mơ - kiến tạo thành công”

(VOH) - Trong không khí vui tươi và năng động, ngày hội “Phỏng vấn thử - thành công thật” đã diễn ra tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên vào ngày hôm qua 15/5 với sự tham gia của gần 5.000 bạn sinh viên , trong đó có 500 bạn đã nộp đơn đăng ký phỏng vấn trực tiếp từ trước khi ngày hội khai mạc.

Ngày hội do Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên phối hợp cùng với Nhà Văn Hoá Thanh Niên và các doanh nghiệp tổ chức, với mong muốn mang đến cơ hội cũng như tạo ra một sân chơi bổ ích để các bạn trẻ có thề thử sức mình trong những nghề nghiệp phổ biến hiện nay, bên cạnh đó các bạn còn nhận được những lời khuyên từ các chuyên gia tuyền dụng, giúp có thêm những kinh nghiệm quý báu khi đi phỏng vấn sau này.

Cùng ngày, công ty Nhân Việt cùng Trung Tâm Hỗ Trợ Sinh Viên đã phối hợp với các doanh nghiệp khác tổ chức Hội thảo “Định hướng ước mơ - Kiến tạo thành công” dành cho 3 khối ngành : Kinh tế, Kỹ thuật và Y dược. Điểm khác biệt lớn nhất của chương trình năm nay chính là mọi hoạt động sẽ tập trung vào vấn đề cốt lõi: “Làm thế nào đề hướng dẫn các bạn trẻ hiện thực hoá ước mơ” với sự chung tay tham gia của nhiều diễn giả đến từ các đối tác doanh nghiệp, đào tạo. Hội thảo đã trao giải cho những bạn tham gia cuộc thi viết “Câu chuyện ước mơ” đã có những bài viết đoạt thứ hạng cao và tôn vinh những tấm gương trẻ giàu nghị lực, có khát vọng vượt khó đế chinh phục ước mơ. Chuỗi hoạt động chương trình “Hội tụ tài năng Việt” sẽ còn kéo dài trong năm 201 0 xoay quanh vấn đề “sinh viên và ước mơ nghề nghiệp” cũng như hoạt động tư vấn kỹ năng định kỳ sẽ diễn ra tại các trường đại học khu vực TPHCM.

Việt Anh