Nhiều người nổi tiếng mất lượng theo dõi khủng xuống dưới 10.000, Facebook bị lỗi?

(VOH) – Tất cả các trang cá nhân của người nổi tiếng đều giảm số người theo dõi xuống dưới 10.000.

Hàng loạt tài khoản Facebook cá nhân của người nổi tiếng, KOL, ca sĩ, diễn viên… bỗng dưng bị rớt lượt theo dõi, thậm chí có tài khoản được tích xanh vẫn mất theo dõi. 

Cụ thể, toàn bộ trang Facebook cá nhân trước đó có hơn 10.000 người theo dõi đều sẽ được nền tảng hiển thị ở mức hơn 8.000-9.000 lượt.

Nhiều người nổi tiếng mất lượng theo dõi khủng xuống dưới 10.000, Facebook bị lỗi? 
Nhiều người nổi tiếng mất lượng theo dõi khủng xuống dưới 10.000.

Điển hình như các cầu thủ như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, hoa hậu Mai Phương Thúy... vốn có hàng triệu người theo dõi trên Facebook. Nhưng con số nền tảng hiển thị lượt theo dõi sáng nay chỉ còn hơn 9.600.

Trang Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP (Nguyễn Thanh Tùng) cũng bị rớt xuống còn dưới 10.000. Ngô Kiến Huy cũng giảm xuống con số ngang với ca sĩ Sơn Tùng, còn 9.984 người theo dõi.

Các ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Bích Phương có vài triệu người theo dõi trên Facebook, thì sáng nay đều dưới 10.000.

Không chỉ các KOLs của Việt Nam mà thậm chỉ trang cá nhân tích xanh của ông chủ facebook là Mark Zuckerberg cũng bị hạ còn 9.924 lượt người theo dõi.

Sự cố trên chỉ xuất hiện trên các tài khoản cá nhân, những fanpage không bị ảnh hưởng. Nhiều chuyên gia làm trong ngành quảng cáo trên Facebook nhận định đây có thể là một sự cố của mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. 

Hiện Facebook chưa thông báo tình trạng lỗi và nguyên nhân gây mất lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, mạng xã hội lớn nhất hành tinh liên tục gặp lỗi khi tìm cách thay đổi cách hiển thị Bảng tin. Trước đó trang chủ Facebook của nhiều người dùng xuất hiện tình trạng bất thường. News Feed của nhiều người chỉ có thể nhìn thấy bài viết từ người dùng khác đăng trên các fanpage.