Những ứng dụng gọi video tốt nhất cho người dùng

Để thực hiện cuộc gọi video một cách hoàn hảo nhất bạn nên tải về cho mình những ứng dụng gọi video được nhiều người sử dụng nhất. Cùng theo dõi bài viết sau.

Gọi video đang là một hình thức liên lạc rất phổ biến hiện nay. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm gọi video cho người thân và bạn bè mà chưa biết ứng dụng nào đem lại chất lượng cuộc gọi tốt nhất. Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 11 ứng dụng gọi video được nhiều người sử dụng nhất.

Top 11 ứng dụng gọi video tốt nhất dành cho bạn

Ứng dụng gọi video - Google Duo

Khi sử dụng ứng dụng này bạn chỉ cần đăng nhập, xác nhận số điện thoại là đã có thể dùng. Google Duo cho phép bạn kết nối video với những người cùng sử dụng phần mềm này như một gọi điện thoại thông thường. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn xem trước khuôn mặt của người gọi rồi mới quyết định bắt máy nhờ tính năng Knock Knock.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-1

Ứng dụng Google Duo có thể gọi video như gọi điện thoại thông thường

Ứng dụng gọi video - Azar

Azar là ứng dụng chat, kết bạn, hẹn hò nổi bật nhất hiện nay. Bạn chỉ cần đăng nhập dựa vào tài khoản Facebook là có thể kết nối với rất nhiều người từ các quốc gia khác nhau. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là hiệu ứng lọc video sẽ khiến bạn trông hấp dẫn hơn qua video chat. Đây là một ưu điểm của ứng dụng mà chúng ta không thể bỏ qua phải không nào!

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-2

Azar giúp kết nối và tìm kiếm được nhiều bạn bè trên khắp thế giới

Ứng dụng gọi video - Zalo

Là phần mềm nhắn tin và gọi điện miễn phí dành cho người dùng điện thoại thông minh thông qua kết nối mạng internet. Ứng dụng này có ưu điểm là tốc độ gửi tin nhắn nhanh và bạn luôn nhận được tin nhắn từ bạn bè dù ở bất cứ đâu. Ngoài ra, Zalo có nhiều emoticon và hình động vui nhộn cho bạn thêm vào cuộc trò chuyện thân mật hơn. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-3Zalo ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí dành cho người Việt

Ứng dụng gọi video - JusTalkCh

Chất lượng video của ứng dụng này khá là tốt. Khi đang gọi, bạn có thể vẽ nguệch ngoạc lên video khiến cuộc trò chuyện thêm phần vui nhộn. Ngoài ra, người dùng còn có thể đổi giao diện để tăng độ phong phú. Đồng thời, JusTalk hỗ trợ chat nhóm, mã hóa và cho tải về dùng miễn phí. Phần mềm chỉ bắt bạn trả tiền khi thực hiện những chức năng ngoài như theme.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-5JusTalk có những chức năng khiến cuộc trò chuyện thêm thú vị

Ứng dụng gọi video - Skype

Skype cho phép gọi video với tối đa 25 người. Đồng thời, ứng dụng cho bạn chat text miễn phí, cho kết hợp với cả tài khoản Microsoft và Facebook. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến các số điện thoại thông thường nhưng phải trả phí, chỉ có gọi cho người cùng sử dụng ứng dụng Skype thì miễn phí. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-6Skype giúp mọi người trò chuyện và nhìn thấy nhau

Ứng dụng gọi video - LINE

Ứng dụng này cho phép bạn thoải mái nhắn tin và gọi thoại, video miễn phí dù ở nơi đâu kể cả nước ngoài. Bạn có thể trò chuyện cùng lúc với tối đa 200 bạn bè. Ngoài ra các hiệu ứng và biểu tượng cảm xúc khiến cuộc gọi video tăng thêm phần thú vị. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-7

LINE cho phép bạn gọi điện ra nước ngoài miễn phí

Ứng dụng gọi video - Viber

Bạn có thể nhắn tin và gọi video miễn phí với người sử dụng cùng ứng dụng. Nếu gọi đến số điện thoại thông thường thì bạn phải trả phí. Viber còn bổ sung thêm tính năng mã hóa cho người gọi và chat để bảo mật. Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng chơi game trực tuyến.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-7Viber giúp bạn gọi, nhắn tin và gửi ảnh miễn phí toàn thế giới

Ứng dụng gọi video - Tango

Phần mềm này cho phép bạn vừa gọi video cho người thân vừa kết giao thêm bạn mới cùng sở thích. Tango có chức năng chat nhóm, tạo hình vui nhộn khi gọi video… Những dịch vụ này hoàn toàn miễn phí khi sử dụng và chỉ trả phí khi dùng các công cụ tùy chỉnh.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-8

Tạo các cuộc gọi thoại và video miễn phí nhờ Tango

Ứng dụng gọi video - Messenger 

Đây là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Khả năng trò chuyện video của Messenger hoạt động khá tốt. Ngoài ra, khi bạn bè hay đồng nghiệp đều sử dụng ứng dụng này thì đây là phần mềm tiện lợi phù hợp cho nhu cầu liên lạc của bạn.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-9Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi video phổ biến hiện nay

Ứng dụng gọi video - Google Hangouts

Đây là ứng dụng nhắn tin hàng đầu và đồng bộ với tài khoản của Google. Phần mềm cho phép bạn gọi điện cho 10 người và trò chuyện nhóm với 150 người dùng khác nhau trong một lúc. Bạn có thể gọi ra nước ngoài hoàn toàn miễn phí với giao diện đơn giản dễ sử dụng. 

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-10Google Hangouts là ứng dụng hàng đầu của Google

Ứng dụng gọi video - Imo

Đây là ứng dụng gọi điện thoại và trò chuyện video đơn giản. Ưu điểm của phần mềm này là có thể tương thích với tất cả các mạng như 2G, LTE… Vì vậy những người có mạng internet tốc độ yếu vẫn sử dụng được Imo. Ứng dụng có cả trên iOS và Android.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-goi-video-11Ứng dụng Imo phù hợp với mọi loại mạng

Hình thức gọi điện thoại qua video không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn rút ngắn khoảng cách địa lý. Trường hợp người thân ở xa không gặp mặt thường xuyên thì gọi video được coi là giải pháp tối ưu. Từ đó, bạn nên tải một trong số ứng dụng gọi video trên để được gặp gỡ và trò chuyện với người thân yêu của mình nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa nhanh nhấtKhông có gì khó chịu bằng việc quên mất địa chỉ email hoặc mật khẩu và không thể truy cập vào tài khoản Gmail. 
Bỏ túi 10 ứng dụng thời trang đang được sử dụng nhiều nhấtĐiểm mặt 10 ứng dụng thời trang đang thịnh hành trên thị trường năm 2019.