Những ứng dụng hay đón Tết Canh Tý 2020

(VOH) – Sử dụng nhiều ứng dụng tiện lợi để Tết nhiều sắc màu và thảnh thơi, vui vẻ hơn.

Ứng dụng giúp tìm hiểu nhiều thông tin cần thiết trong dịp Tết Nguyên đán

Nếu muốn tìm kiếm các thông tin liên quan đến dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 về những nét văn hóa tết thì ứng dụng 9999 Tết sẽ là công cụ không thể thiếu trên smartphone.

9999 Tết cung cấp nhiều thông tin hữu ích liên quan đến dịp Tết như các phong tục tập quán trong ngày Tết, các địa điểm du lịch hút khách trong ngày Tết và nhiều thông tin hữu ích khác như tra cứu tình trạng giao thông trong các dịp Tết hay tra cứu vị trí các cây xăng, garage sửa xe ở xung quanh bạn trong trường hợp xe cộ gặp sự cố...

Tự tạo thiệp chúc Tết 

Tự tay tạo vài tấm thiệp chúc Tết gửi đến cho bạn bè hay người thân của mình là ý tưởng thú vị cho năm mới. Ứng dụng với tên gọi New Year greeting card 2020 sẽ giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc này.

Đây là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng tạo ra những tấm thiệp chúc Tết với hình ảnh của chính bạn, hoặc có thể tạo ra những tấm thiệp chúc Tết với những kiểu phông chữ đẹp mắt và độc đáo.

Ứng dụng có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Sau khi tạo ra tấm thiệp chúc Tết, bạn có thể dễ dàng gửi tấm thiệp qua ứng dụng nhắn tin hoặc đăng tải lên Facebook để gửi tặng cho bạn bè và người thân của mình.

Ứng dụng cung cấp những lời chúc Tết đa dạng

Có hẳn ứng dụng giúp người dùng có được lời chúc Tết thật ý nghĩa đến người thân, bạn bè…. Ứng dụng có tên gọi Chúc Tết 2020.

Đây là ứng dụng miễn phí cung cấp nhiều câu chúc Tết hay, ý nghĩa và không kém phần hài hước. Ứng dụng sẽ chia những lời chúc Tết ra theo từng đối tượng, như lời chúc dành cho ông bà, cha mẹ, bạn bè hay đồng nghiệp... để người dùng có thể chọn ra lời chúc Tết phù hợp nhất.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh

Tết là dịp để đi chơi và thăm bạn bè, họ hàng... dĩ nhiên sẽ không thiếu được việc chụp những bức ảnh trong dịp này.

Nếu muốn những bức ảnh mình chụp được trở nên đẹp hơn, bạn có thể nhờ đến ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu hiện nay như Snapseed, VSCO, Pitu,... Các ứng dụng này hiện đều có mặt trên iOS và Android.

Ứng dụng Hài Tết 2020

Những video hài Tết đặc sắc, hấp dẫn sẽ đem lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ ngày đầu uân, góp thêm “vitamin” yêu đời, nguồn năng lượng tích cực năm mới, để đón một cái Tết thật đầm ấm bên những người thân yêu của mình.

Với kho dữ liệu đồ sộ, được biên soạn một cách công phu, sắp xếp thật khoa học, có khá nhiều lựa chọn, đáp ứng nhiều “gu” hài của nhiều người nhân dịp xuân Canh Tý 2020 năm nay.

Ứng dụng giúp quản lý chi tiêu trong dịp Tết

Tết Nguyên đán là dịp mà nhiều người thường có thói quen ăn tiêu và mua sắm nhiều hơn so với những ngày khác trong năm, do vậy, không ít người muốn quản lý chi tiêu của mình trong dịp Tết một cách tường tận để không rơi vào tình trạng “cháy túi” vào những ngày sau Tết?

Money Lover là ứng dụng được ra đời để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính cho cá nhân cũng như cho gia đình, hướng đến việc tiết kiệm và chi tiêu hợp lý... Ứng dụng sẽ giúp người dùng ghi lại những khoản mình đã chi tiết trong dịp Tết để biết được mình đã chi ra bao nhiêu và còn dư ngân sách bao nhiêu cho những ngày tiếp theo.

Ngoài ra, ứng dụng cũng rất hữu ích cho cuộc sống hàng ngày (thay vì chỉ sử dụng trong dịp Tết). Ứng dụng cho phép người dùng ghi lại mọi khoản thu chi được thực hiện, sau đó tổng hợp để giúp họ biết được thói quen tiêu dùng của mình, từ ăn uống, học hành, mua sắm, du lịch và hẹn hò...

Máy vi tính nhiễm virus khiến Việt Nam thiệt hại hơn 20.000 tỉ đồng năm 2019: Năm 2019, thiệt hại do virus máy tính gây ra đối với người dùng Việt Nam đã lên tới 20.892 tỷ đồng (902 triệu USD), vượt xa con số 14.900 tỷ đồng của năm 2018.

 

Ứng dụng cho phép người lạ tìm thấy tên của bạn bằng một bức ảnh: Điều gì sẽ xảy ra nếu một người lạ có thể chụp ảnh bạn trên vỉa hè sau đó sử dụng một ứng dụng để nhanh chóng khám phá tên, địa chỉ và các chi tiết khác của bạn?