Những ứng dụng sạc pin nhanh và tiết kiệm thời gian cho smartphone

Điều khó chịu nhất với người sử dụng smartphone là thời gian sạc pin quá lâu. Những ứng dụng sạc pin nhanh sau đây sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi.

Trong cuộc đua công nghệ những năm gần đây thì các hãng điện thoại không ngừng mang đến các sản phẩm có tính năng sạc nhanh hơn để người dùng không tốn thời gian chờ đợi. Tuy nhiên các mẫu smartphone đời cũ lại không được trang bị những tính năng này. Hoặc nếu sử dụng các phụ kiện hỗ trợ sạc nhanh có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ pin của các smartphone đời cũ. Vì vậy các ứng dụng sạc pin nhanh được xem là cứu tinh cho người dùng.

1. Fast Charger

Fast Charger là ứng dụng được người dùng vô cùng ưa chuộng. Đây là ứng dụng miễn phí giúp sạc pin nhanh bằng cách vô hiệu hóa các ứng dụng đang chạy trên thiết bị. Điều này giảm bớt sự tiêu hoa năng lượng lãng phí và vào pin nhanh hơn.

nhung-ung-dung-sac-pin-nhanh-va-tiet-kiem-thoi-gian-cho-smartphone-voh
Fast Charger là ứng dụng được ưa chuộng nhất

Ngoài ra Fast Charger còn có khả năng giúp người dùng quản lý, theo dõi nhiệt độ của pin. Lưu ý khi nhiệt độ pin đang tăng quá cao, người dùng không nên vừa dùng điện thoại vừa sạc. Điều này có thể gây tổn hại cho pin hay thậm chí là cháy nổ. Fast Charger còn giúp người dùng nắm bắt tình trạng pin để kịp thời thay thế khi cần thiết.

2. Super Fast Charger Battery x5

Ứng dụng nổi bật tiếp theo là Super Fast Charger Battery x5. Ứng dụng này phù hợp với tất cả các thiết bị điện thoại thông minh, chỉ cần cài đặt là có thể sử dụng. Super Fast Charger Battery x5 sẽ hoạt động ngay khi người dùng kết nối giữa nguồn điện và điện thoại thông qua cáp sạc. Tiếp đó ứng dụng sẽ hiển thị nút Start và người dùng chỉ cần ấn chọn để bắt đầu chế độ sạc nhanh.

nhung-ung-dung-sac-pin-nhanh-va-tiet-kiem-thoi-gian-cho-smartphone-voh-1
Ứng dụng Super Fast Charger Battety x5 phù hợp với tất cả các thiết bị

Nhiệm vụ của Super Fast Charger Battery x5 là tạm thời tắt tất cả các tác vụ gây tiêu tốn dung lượng pin không cần thiết như chế độ 3G, mạng wifi… Sau khi quá trình sạc pin kết thúc người dùng có thể chọn Stop và Exit để các tác vụ trở lại như thường. Điểm cộng của Super Fast Charger Battery x5 là duy trì các hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của pin. Ngoài ra các thông tin như điện áp, nhiệt độ của pin cũng được thể hiện trên ứng dụng.

3. Fast Charging by Orthodox

Thêm một ứng dụng hoàn hảo khác là Fast Charging by Orthodox. Đây là một ứng dụng sạc pin nhanh cho Android. Ứng dụng này được xây dựng dành riêng cho các dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Android.

nhung-ung-dung-sac-pin-nhanh-va-tiet-kiem-thoi-gian-cho-smartphone-voh-2
Fast Charging by Orthodox là một ứng dụng dành riêng cho điện thoại chạy trên hệ điều hành Android

Ứng dụng này cũng có cách hoạt động tương tự như các ứng dụng sạc pin nhanh khác. Fast Charging by Orthodox sẽ tắt các tính năng đang hoạt động trên màn hình chính của điện thoại của bạn và đẩy nhanh quá trình sạc pin.. Ngoài ra ứng dụng này cũng có các tính năng giúp người dùng nắm bắt được hiệu suất của pin.

4. Battery Doctor

Battery Doctor cũng là ứng dụng dành riêng cho Android. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm pin và tăng tốc độ sạc nhanh cho điện thoại. Đây cũng là một trong những ứng dụng sạc pin nhanh được nhiều người dùng nhất trên toàn cầu.

nhung-ung-dung-sac-pin-nhanh-va-tiet-kiem-thoi-gian-cho-smartphone-voh-3
Battery Doctor một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên toàn cầu

Battery Doctor sẽ đánh giá tiêu thụ pin mà thiết bị đang sử dụng. Đồng thời ứng dụng này cũng cho phép người dùng xem thông tin mức pin, thời gian sử dụng cũng như gỡ bỏ các ứng dụng đang chạy ngầm trong khi sạc pin. Thông qua đó sẽ giúp tăng tốc quá trình sạc pin và đảm bảo các ứng dụng chạy ngầm không làm hao hụt năng lượng của điện thoại.

5. DU Battery Saver - Pin & Battery Charger

DU Battery Saver - Pin & Battery Charger đang là một ứng dụng được đánh giá rất cao. Ứng dụng này có khả năng hiển thị khoảng thời gian chính xác cần để sạc đầy pin và trạng thái sạc.

nhung-ung-dung-sac-pin-nhanh-va-tiet-kiem-thoi-gian-cho-smartphone-voh-5
DU Battery Saver - Pin & Battery Charger là ứng dụng được đánh giá rất cao

Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ chống lại các tác nhân gây hao tốn pin và công 4x1 còn giúp quản lý wifi, dữ liệu, độ sáng và đặt chế độ tiết kiệm pin dễ dàng, thuận tiện hơn.

6. Super Fast Charger

Super Fast Charger cũng là một ứng dụng sạc pin nhanh cho Android. Ứng dụng là giải pháp tuyệt vời để tối ưu hóa quá trình sạc cho điện thoại của bạn. Khi cắm sạc thì Super Fast Charger sẽ tự động kích hoạt và tắt hết các ứng dụng chạy nền và các dịch vụ tiêu tốn pin như 3G, wifi…

nhung-ung-dung-sac-pin-nhanh-va-tiet-kiem-thoi-gian-cho-smartphone-voh-6
Super Fast Charger là một ứng dụng sạc pin nhanh cho điện thoại Android

Super Fast Charger không chỉ cải thiện tốc độ sạc pin mà còn tăng cường tuổi thọ của pin điện thoại. Ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin về pin như nhiệt độ, tình trạng pin, điện áp, công nghệ, hệ điều hành…

7. Fast Charging Pro

Fast Charging Pro là một ứng dụng cho điện thoại được cung cấp miễn phí. Hiện nay ứng dụng này được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

nhung-ung-dung-sac-pin-nhanh-va-tiet-kiem-thoi-gian-cho-smartphone-voh-7
Fast Charging Pro là một ứng dựng sạc pin nhanh cho điện thoại được cung cấp miễn phí

Ứng dụng này không chỉ đưa ra các dự đoán về thời gian sạc hợp lý, kiểm soát và hạn chế tối đa hiện tượng chai pin mà còn giúp vô hiệu hóa những ứng dụng chạy ngầm không cần thiết trên điện thoại để rút ngắn thời gian sạc.

8. Lời kết

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng sạc pin nhanh xuất hiện trên mạng. Nhưng các ứng dụng trên đang được đánh giá rất cao và hoạt động hiệu quả. Những ứng dụng này hỗ trợ sạc với mọi smartphone kể cả điện thoại của bạn không được tích hợp tính năng sạc nhanh.