Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dự lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ tại Trường ĐH Luật TPHCM

(VOH) - Sáng nay (19/5), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các Tiến sĩ, Thạc sĩ do trường ĐH Luật TPHCM tổ chức. Có 8 Tiến sĩ và 120 Thạc sĩ các khóa được trao bằng đợt này.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ tại buổi lễ.

Dịp này, tỉnh Vĩnh Long có 51 Thạc sĩ, đã tuyển sinh năm 2013 với hai chuyên ngành là: Luật dân sự và Tố tụng dân sự; chuyên ngành Luật hiến pháp và Luật hành chính. Đây là các học viên trong số 123 cán bộ trong diện quy hoạch của tỉnh tham gia học tập các khóa cao học luật tại TPHCM.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gửi lời chúc mừng đến các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ. Phó chủ tịch nước gửi gắm mong muốn các cán bộ tiếp tục học tập, nghiên cứu để tích lũy, trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để tiếp tục góp phần công sức, trí tuệ trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Vĩnh Long trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

Cũng tại buổi lễ, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao quỹ học bổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên vượt khó của trường.