PV ông Hoàng Nghĩa Phú, PGĐ TT Giải pháp & Tích hợp hệ thống Viettel - Đơn vị triển khai và ứng dụng miễn phí phần mềm SMAS

(VOH) - Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Viettel đã triển khai diện rộng hệ thống phần mềm quản lý trường học SMAS trên phạm vi toàn quốc sau một thời gian thử nghiệm thành công phần mềm này tại gần 1.000 trường học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Phần mềm quản lý trường học SMAS. Ảnh: internet

Hiện có khoảng 5.000 trường học khối phổ thông trong cả nước đã đăng ký tham gia tập huấn sử dụng hệ thống phần mềm quản lý trường học. Đây là một giải pháp quản lý giáo dục toàn diện, có 139 tính năng phục vụ cho công tác quản lý giảng dạy, quản lý hồ sơ, quản lý các kỳ thi và điều hành của Sở GD&ĐT được thuận lợi; hỗ trợ giáo viên trong việc quản lý quá trình học tập và rèn luyện của học sinh; giúp cho phụ huynh nắm được các thông tin về học tập của con em mình. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Đài đã phỏng vấn ông Hoàng Nghĩa Phú, Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp và Tích hợp hệ thống Viettel - đơn vị triển khai và ứng dụng phần mềm quản lý trường học SMAS trên phạm vi toàn quốc: