Ra mắt nền tảng SaaS cho giáo viên

(VOH) - Nền tảng giảng dạy SaaS cho các giáo viên vừa được Teachmint, nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp cơ sở hạ tầng cho giáo dục, công bố ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Nền tảng giảng dạy của Teachmint có mặt trên cả hai kho ứng dụng Google Play Store và App Store, đồng thời được bản địa hóa với các tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu của các giáo viên trong khu vực.

Nền tảng SaaS ("Software-as-a-Service" - mô hình phân phối dịch vụ ứng dụng phần mềm) của Teachmint cho phép giáo viên và trường học số hóa việc giảng dạy.

Ra mắt vào tháng 5 năm 2020, Teachmint đã tạo ra một nền tảng end-to-end (cung cấp dịch vụ từ đầu đến cuối) duy nhất để giúp giáo viên có thể chủ động quản lý tất cả các hoạt động trong lớp học như: tiến hành các lớp học trực tiếp, ghi hình và lưu trữ bài giảng, lập kế hoạch giảng dạy, chia sẻ tài liệu học tập, tự động tạo bài kiểm tra và đánh giá, cùng nhiều tính năng khác.

Ra mắt nền tảng SaaS cho các giáo viên tại Việt Nam 1
 

Bà Phạm Thị Diệu Anh, Giám đốc Điều hành Viện Đào tạo Tiếp thị và Truyền thông (AIM Academy) cho biết: Ứng dụng hiện đã có tiếng Việt nên tiện lợi cho người dùng Việt Nam. Đánh giá kết quả học tập luôn là một phần của việc dạy học. Ứng dụng Teachmint hỗ trợ nhiều dạng bài kiểm tra khác nhau, bao gồm trắc nghiệm, bộ đề câu hỏi... trong đó giáo viên và giảng viên có thể chỉ định thời gian giới hạn cho bài kiểm tra và có hệ thống chấm điểm để chấm đáp án tự động. Nó giúp giáo viên, giảng viên tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa sai sót do con người gây ra”.

Với nền tảng di động của Teachmint, các nhà giáo dục có thể đáp ứng nhu cầu học tập số hóa của người học, mở rộng quy mô lớp học và học viện, cũng như tối ưu hóa thời gian và hiệu quả giảng dạy bằng việc vận hành tự động hóa.