Tải và chơi ngay 11 game bắn zombie bất hủ

(VOH) - Game bắn Zombie đã xuất hiện từ lâu, ngày nay nó vẫn chưa giảm độ ‘hot’. Hãy điểm qua 11 game bắn Zombie bất hủ nếu chưa chơi chưa phải là game thủ.

Game bắn Zombie xuất hiện từ lâu trong “làng” game và đến nay nó vẫn còn được yêu thích. Không chỉ một mà rất nhiều phiên bản “bắn zombie” khác nhau được các nhà phát triển game liên tục tung ra. Nếu là một “tay chơi chuyên nghiệp” thì nhất định bạn phải chơi một hoặc một vài game bắn zombie này.

Ít người biết rằng, game Zombie đầu tiên xuất hiện là vào năm 1984, nó hoạt động trên những chiếc máy tính bàn sơ khai nhất trong lịch sử. Lần đầu đến với game thủ đó, nhà phát triển đặt tên cho game là Zombie Zombie.

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-0

Tuy nhiên, Zombie Zombie không phải là tựa game kinh điển nhất trong thể loại này. Bước ngoặt của game zombie được tính từ khi “huyền thoại” Resident Evil ra đời. Tựa game này đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của game và nhân vật zombie về sau.

Đến thời điểm này đã có rất nhiều game zombie được các game thủ “chinh chiến” qua. Trong đó, có một số cái tên “hot” đáng chú ý vì đã đạt được số lượng tải và lượng user kha khá.

11 game bắn zombie đáng chơi nhất hiện nay

Game tiêu diệt zombie – UNKILLED

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-1

Unkilled là một tựa game zombie có cùng nhà phát hành với cái tên đình đám khác “Dead Trigger”, ra mắt vào năm 2015. Và Unkilled không làm game thủ thất vọng như cách Madfinger đã làm trước đó cho Dead Trigger.

Trong Unkilled, người chơi được hóa thân thành người bảo vệ thế giới thông qua việc tiêu diệt đàn zombie đang nhởn nhơ trên đường phố. Bối cảnh được xây dựng ở New York.

Những chế độ trong Unkilled khiến game thủ “thỏa chí” tung hoành như: nhiều chế độ bắn tỉa khác nhau, được kết nối với bạn bè, bắn tỉa zombie và bắn cả bạn bè để “tịch thu” điểm số. Game thủ có thể trải nghiệm game trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game bắn zombie - Stupid Zombies

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-2

Stupid Zombies là series game zombie do hãng GameResort phát triển và phát hành miễn phí. Game chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 22/7/2015 trên nền tảng iOS và Android. Người chơi sẽ được sắm vai vào những nhân vật trong game để chiến đấu với zombie.

Vũ khí chủ yếu để game thủ tiêu diệt zombie là súng, lựu đạn và súng laser. Tuy nhiên, vũ khí không được cấp thoải mái, ngược lại rất hạn chế. Nếu không chiến đấu thông minh game thủ sẽ không thể tiêu diệt zombie và leo lên hàng trăm level trong game.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game bắn zombie - Into the Dead

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-3

Into the Dead là game mang đến cho nhà phát triển PikPok thành công ngoài mong đợi. Phát hành từ năm 2017, game có sự kết hợp giữa 2 kỷ năng chạy trốn và bắn súng đã làm game thủ thật sự hào hứng với trải nghiệm mới trên thể loại zombie.

Không chỉ được trải nghiệm những chức năng chiến đấu cùng zombie trên game mà Into the Dead còn được ưu ái nhờ chế độ âm thanh chuẩn, đồ họa hình ảnh sắc nét. Không nhiều game zombie đạt được level này nên Into the Dead nhanh chóng trở thành tâm điểm là điều dễ hiểu.

Game thủ có thể tải game Into the Dead dễ dàng trên Google Play hoặc Appstore.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game bắn zombie 3d - The Walking Dead: Season One

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-4

Telltale Games phát triển The Walking Dead dựa trên cốt truyện cùng tên rất ăn khách trước đó. Và dĩ nhiên game này cũng không nằm ngoài tìm kiếm của những tay săn zombie chuyên nghiệp.

Điểm khác biệt của The Walking Dead: Season One so với những game zombie khác chính là chức năng khám phá tình tiết và nhân vật trong game thông qua hệ thống hội thoại. Mỗi lời nói của nhân vật đưa cho người chơi những dữ liệu để quyết định “chiến lược” trong trận đấu. Game zombie kiểu The Walking Dead: Season One khá thú vị và tạo nên màu sắc mới mẻ cho game.

Để có thể trải nghiệm game The Walking Dead: Season One mượt mà nhất game thủ nên trang bị máy hệ điều hành Win 10, Ram 8G, Chip Intel Core i5.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game bắn zombie - MAD ZOMBIES

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-5

Một game bắn súng khác dựa trên nhân vật Zombie được game thủ “mê mẩn” đó là Mad Zombies. Bối cảnh được lấy từ những đường phố lớn trên khắp thế giới. Và dĩ nhiên zombies có mặt ở tất cả mọi nơi. Nhiệm vụ của người chơi là dùng vũ khí và mưu trí của mình để chiến đấu lại bọn “thây ma” này.

Trên Mad Zombies, game thủ được trải nghiệm hệ thống vũ khí chuyên nghiệp và đa dạng nhất. Giao diện thân thiện, dễ chơi; nâng cấp dễ dàng; đồ họa chuẩn; không có quảng cáo… Là những gì người chơi thấy hài lòng với Mad Zombies.

Game có dung lượng 97M, thích hợp với các dòng máy hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game tiêu diệt zombie - DEAD WARFARE

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-6

Một tựa game bắn zombies do chính người Việt sáng tạo và phát triển chính là Dead Warfare của VNG. Điều đáng hãnh diện nhất là khi nó lọt top 5 Ứng dụng và Game xuất sắc của Google.

Bối cảnh game diễn ra vào năm 2072, khi mà con người không còn giữ thế mạnh trên Trái Đất nữa mà thay bằng những “bầy” zombies ghê ghớm. Khi đó, game thủ sắm vai làm người giải cứu nhân loại khỏi sự “đàn áp” của zombies.

Sau hơn 2 năm phát hành, Dead Warare đã đạt hơn 1 triệu lượt tải. Đó là thành công của VNG.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game ninja diệt zombie - Ninja Kid vs Zombies

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-7

Phát triển theo thể loại game vui nhộn, Ninja diệt zombie trở thành game hấp dẫn trong mùa hè với các game thủ. Ninja anh hùng sẽ ra tay diệt Zombie để lấy lại bình yên cho thành phố xinh đẹp Micha.

Là một mini game nên Ninja diệt Zombie khá dễ tải và chơi mượt mà trên các thiết bị di động hiện nay.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game tiêu diệt zombie - Zombie Catchers

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-8

Chưa bao giờ Zombie trở nên hữu ích như trong game Zombie Catchers. Không còn những cuộc đối đầu đẫm máu, không còn tiếng súng rền vang để tiêu diệt zombie nữa. Những con zombie trong Zombie Catchers, sau khi bị bắt sẽ được cho vào máy và….ép thành nước giải khát.

Nghe có vẻ ghê ghớm nhưng đó là ý đồ của nhà phát triển, họ muốn một game zombie nhân văn hơn, ít bạo lực hơn. Thứ mà mọi phụ huynh đều sợ ảnh hưởng tới con mình khi chơi game online.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game Stickman Zombie Shooter

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-9

Game Stickman Zombie Shooter là game zombie dành cho dòng máy Android từ 4.1 trở lên. Dung lượng game 65M. Với những tính năng nổi bật này, chắc chắn game thủ sẽ bị lôi cuốn bởi nhiệm vụ tiêu diệt zombie trên Game Stickman Zombie Shooter:

  1. One Hit
  2. God Mode
  3. Unlimited Money
  4. Unlock full shop

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Game Flat Zombies: Defense & Cleanup

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-10

Cùng motip một thành phố xinh đẹp bị bọn thây ma tấn công và nhiệm vụ của bạn là giải tán zombie để lấy lại sự yên bình và xinh đẹp cho thành phố. Sự khác biệt của Game Flat Zombies: Defense & Cleanup chính là các loại vũ khí tối tân, âm thanh sống động, hình ảnh đồ họa hấp dẫn.

Game chỉ nặng 29M và thích hợp với hệ điều hành Android 4.1 trở lên, được xếp hạng đánh giá 4,5/5 sao. Và hơn 1 triệu lượt tải đến thời điểm hiện tại. Hẳn Game Flat Zombies: Defense & Cleanup là game đáng chơi ngay bây giờ.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Game Dead Effect 2

voh.com.vn-tai-va-choi-ngay-11-game-ban-zombie-bat-hu-anh-11

Dead Effect 2 được phát triển bởi BadFly vào khoảng gần cuối năm 2015. Và nói tiếp phiên bản đầu tiên của nó, Dead Effect 2 cũng đạt số lượng tải lên đến hàng triệu. So với bản đầu tiên, bản lần thứ 2 được trau chuốt về mọi yếu tố từ âm thanh, hình ảnh đến các tính năng trong game.

Dead Effect 2 có thể tải và chơi trên Android, iOS từ Iphone 5 và iPad 3 trở lên.

Tải game trên hệ điều hành Android tại đây.

Tải game trên hệ điều hành iOS tại đây.

Các tựa game bắn zombie được phát triển từ rất lâu và luôn luôn được các nhà phát triển game làm mới theo nhiều cách khác nhau. Vì vậy mà đề tài zombie chưa bao giờ hết hot trong làng game.

Để tìm hiểu và xem hướng dẫn cách chơi hàng loạt game khác bạn có thể truy cập vào website VOH nhé!

Điểm danh những game 2D chơi trên máy tính và smartphone hấp dẫn nhất năm 2019(VOH) - Chơi game trên smartphone hiện nay là một hình thức giải trí đối với nhiều người. Vậy game nào đáng chơi nhất? Bài viết này sẽ điểm qua những game đáng chơi nhất hiện nay.
Top 4 phần mềm hỗ trợ tải video về máy tính chất lượng HD(VOH) - Bạn muốn tải một video từ internet về máy tính xem mỗi khi không có mạng? Xem ngay cách tải video về máy tính bằng phần mềm và không cần phần mềm hỗ trợ.