Thành lập Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam

(VOH) - Dưới sự bảo trợ của Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam (ICT Việt Nam) được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 03/2016.

Ban lãnh đạo Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam (ICT) ra mắt và nhận nhiệm vụ.

Trung tâm ITC Việt Nam giữ vai trò kết nối và phát triển cộng đồng Doanh nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam; Nghiên cứu, tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông để hỗ trợ Doanh nghiệp VN.

Trung tâm còn phối hợp tổ chức và thực hiện các chương trình hỗ trợ phát triển thương hiệu và xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông; Hợp tác tổ chức các chương trình đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ công nghệ thông tin và truyền thông; Tư vấn và triển khai các dự án công nghệ thông tin và truyền thông cho DN.

Lộ trình phát triển của ITC Việt Nam từ 2016 - 2020.

Hoạt động thường niên của Trung tâm ICT Việt Nam bao gồm Tổ chức ICT Forum; Tổ chức ICT Show; Tổ chức cuộc thi sao vàng sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT); Đánh giá và vinh danh TOP 100 Doanh nghiệp & thương hiệu vàng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT); Xuất bản niên giám và cẩm nang doanh nghiệp công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) Việt Nam.