Tổng hợp những game kinh dị được chơi nhiều nhất

Game kinh dị tuy khá kén người chơi. Thế nhưng với những người yêu thích sự phiêu lưu và mạo hiểm thì đây quả là một trong những thể loại game đáng để thử sức.

Game từ lâu đã trở thành một bộ môn giải trí được hầu hết mọi người trên thế giới ưa chuộng và yêu thích. Bên cạnh những ứng dụng game có thể nói là mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn giải trí tuyệt vời thì có một thể loại game chỉ dành cho những người có lòng dũng cảm đó là game kinh dị.

Game kinh dị tuy khá kén người chơi. Thế nhưng với những người yêu thích sự phiêu lưu và mạo hiểm thì đây quả là một trong những thể loại game đáng để thử sức. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc 11 game kinh dị hiện đang rất phổ biến.

Game kinh dị - Eyes: The Horror Game

Game xuất hiện trong thời kỳ đỉnh cao PewDiePie, và vẫn đang là một trong những tựa game kinh dị, ghê tởm bậc nhất trên di động. Người chơi vào vai một tên trộm và tìm 20 chiếc túi vàng trong căn nhà hoang. Tuy nhiên, việc tìm kiếm chưa bao giờ là dễ dàng bởi có một hồn ma u uất luôn đeo bám và tìm cách giết bạn trong suốt cuộc hành trình. Những tiếng kêu ghê rợn sẽ không ngừng ám ảnh người chơi. Một game kinh dị rất phù hợp với những game thủ không biế sợ là gì.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-1

Game kinh dị - Eyes: The Horror Game (Nguồn Internet)

Game kinh dị - The Fear : Creepy Scream House

Tuy đồ họa rất đơn giản nhưng The Fear : Creepy Scream House đủ khiến người chơi mất ngủ với các tình tiết thật sự ghê rợn đến lạnh người. Game được xây dựng yếu tố kinh dị qua những đoạn jumpscare, người chơi liên tục bị hù dọa bởi một hồn ma luôn bám theo không rời. Game kinh dị này tái hiện cảnh bạn lái xe cùng cùng đi với vợ và con gái. Tuy nhiên cảm giác bất an xuất hiện, gia đình biến mất, và một hồn ma nữ xuất hiện để trả thù bạn – người đã phản bội cô ấy.

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-kinh-di-2

Game kinh dị - The Fear : Creepy Scream House (Nguồn Internet)

Game kinh dị 3D – Dungeon Nightmares

Dungeon Nightmares hứa hẹn sẽ làm bạn sởn hết da gà khi game thủ bị mắc kẹt trong những cơn ác mộng không bao giờ kết thúc. Mỗi cơn ác mộng là một nỗi sợ kinh hoàng dành cho người chơi bởi những điều bí ẩn được che giấu trong mỗi góc cạnh, không ai có thể biết trước là điều gì có thể xảy ra. Các hành lang và làn sương mù âm u là các yếu tố đã tạo nên các hiệu ứng đáng sợ cho game kinh dị Dungeon Nightmares.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-3

Game kinh dị 3d - Dungeon Nightmares (Nguồn Internet)

Game kinh dị - Horror Hospital 2

Chỉ nghĩ đến thôi là Horror Hospital đã khiến bạn phải toát mồ hôi. Ứng dụng game kinh dị này được cho là có sức ám ảnh cực kỳ lớn. Nhiệm vụ của bạn là phải cố hết sức thoát ra bênh viện ma quái đó càng nhanh càng tốt nếu không muốn bị giết chết.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-4

Game kinh dị - Horror Hospital 2 (Nguồn Internet)

Game kinh dị - Granny

Granny thường được biết đến với cá tên là bà ngoại ma, ứng dụng game kinh dị này được xem là một trong những trò chơi kinh dị giải đố đáng sợ bậc nhất trên di động. Bạn bị nhốt trong một ngôi nhà tối tăm đáng sợ, nơi có bà già ma quái và chỉ có 5 ngày để thoát ra nếu không muốn nhận một kết cục thật khủng khiếp.

Suốt quá trình tẩu thoát bạn phải thực hiện mọi hành động cực kỳ nhẹ nhàng, đừng gây ra tiếng động bà ta có thể nghe thấy mọi tiếng động dù là nhỏ nhất. Nếu bạn làm rơi một cái gì đó trên sàn nhà, bà già ma sẽ ngay lập tức nghe thấy và chạy đuổi theo bạn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-5

Game kinh dị - Granny (Nguồn Internet)

Game kinh dị - Slendrina: The Forest 

Game thủ sẽ nhận nhiệm vụ là tìm ra bí mật của khu rừng đen tối. Bạn cần phải tìm một vài chiếc chìa khóa trong cuộc hành trình vô cùng cam go với những chi tiết ám ảnh sẽ khiến người chơi không tài nào ngủ được. Hãy cẩn thận khi phải đối mặt với Slendrinas, một nhân vật mang lại những tai họa khủng khiếp cho nhân vật  người chơi.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-6

Game kinh dị - Slendarina: The Forest (Nguồn Internet)

Game kinh dị - Dark Meadow: The Pact

Một ứng dụng game quái vật dùng chạy trên hệ điều hành Android. Dark Meadow: The Pact tái hiện một câu chuyện cổ tích về các quái vật ghê rợn, với một màu đen và sự huyền bí bao trùm. Sự hấp dẫn của Dark Meadow The Pact đến từ khả năng tác động mạnh vào các giác quan của người chơi, tạo cảm giác hồi hộp và gay cấn trong từng giây phút.

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-kinh-di-7

Game kinh dị - Dark Meadow: The Pact (Nguồn Internet)

Game kinh dị - Sinister Edge: 3D Horror Game

Trong game, người chơi cố gắng trong vô vọng để tìm kiếm các thành viên của gia đình mình bị mất tích. Các tình tiết được xây dựng mang tính "khủng bố tinh thần", kinh dị và đôi khi khiến các game thủ tuyệt vọng. Với những pha hù dọa đến rụng tim cùng với những chuyến phiêu lưu kỳ bí khiến người chơi dù muốn cũng không thể dứt bỏ trước khi hoàn thành các nhiệm vụ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-8

Game kinh dị - Sinister Edge: 3D Horror Game (Nguồn Internet)

Game kinh dị - Horror Clown Survival

Với đồ họa 3D cực kỳ cao cấp trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến những cơn ác mộng thực sự cho game thủ. Ứng dụng game kinh dị này là sự hợp sức của những đứa trẻ để cứu ngôi làng thoát khỏi một chú hề giết người khát máu. Nhiệm vụ mỗi lúc một khó khăn hơn bao giờ hết khi chính những nhân vật phải vượt qua nỗi sợ của bản thân để chống lại linh hồn của quỷ dữ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-9

Game kinh dị - Horror Clown Survival (Nguồn Internet)

Game kinh dị - Reporter: The Beginning

The Beginning bắt đầu tại một thị trấn nhỏ không tên tại nước Nga khi nơi đây bất ngờ xảy ra hàng loạt vụ giết người ghê tởm và tàn bạo chưa từng thấy. Và để game trở nên bí ẩn hơn, cảnh sát đã cố giấu giếm hết mọi chuyện, và mỗi lúc câu chuyện càng thu hút ngày càng nhiều của phóng viên. Khi tham gia trò chơi bạn chính là một phóng viên mang khao khát lật tìm sự thật mà không hay biết mình đang bước vào chỗ chết.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-10

Game kinh dị - Reporter: The Beginning (Nguồn Internet)

Game kinh dị - The Walking Dead: Season One

The Walking Dead chứa rất nhiều cảnh ly kỳ, rùng rợn và đẫm máu. Game chuyển thể theo series phim và truyện tranh The Walking Dead, thế nhưng bạn lại có một lối chơi hoàn toàn khác. Người chơi sẽ đóng vai một tên tội phạm bị buộc tội giết người mà kết thúc bằng việc chăm sóc một đứa bé mồ côi – không có phương tiện nào khác trong thế giới zombie khát máu và đạo đức của loài người sẽ được thách thức. ​

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-kinh-di-11

Game kinh dị - The Walking Dead : Season One (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng game kinh dị mà bạn có thể tham khảo, và nếu như muốn thì bạn có thể thử sức một lần đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cũng như không thể nào quên cảm giác mà những ứng dụng game kinh dị này mang lại.