Tổng hợp những tựa game nuôi thú đình đám nhất hiện nay

Game nuôi thú hiện đang là loại hình giải trí hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là những sản phẩm game đình đám nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Nuôi thú cưng là một tựa game đình đám được rất nhiều người yêu thích. Bởi trò chơi này mang đến phút giây giải trí vô cùng thư giãn và thú vị. Vậy bạn đã biết những tựa game nuôi thú cưng đình đám nhất hiện nay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Top 11 tựa game nuôi thú hay nhất hiện nay

Game nuôi thú - Bubbu

Bubbu là một game nuôi mèo được cung cấp bởi PILCOM. Trò chơi giải trí này hỗ trợ trên cả thiết bị Android và IOS. Bubbu nổi bật bởi tạo hình thú cưng dễ thương với nhiều chế độ chăm sóc khác nhau. Ngoài ra, giao diện của game cũng vô cùng dễ thương và thú vị.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-1

Game Bubbu

Game nuôi thú cưng - Duddu

Đây cũng là một tựa game được phân phối bởi PILCOM. Khác với Bubbu, Duddu lại là trò chơi nuôi cún cưng vô cùng đặc sắc. Ngoài việc cho chú chó ngộ nghĩnh ăn, ngủ...bạn còn có thể tham gia các game mini để kiếm siêu phẩm và coin. Điểm nổi bật của game là đồ họa đa màu sắc.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-2

Game nuôi cún cưng Duddu

Game nuôi thú chiến đấu - Pet Alliance 2

Pet Alliance 2 được cung cấp bởi hãng game nổi tiếng Dataverse Co, Limited. Bạn có thể tham gia trò chơi này trên cả 2 dòng thiết bị IOS và Android. Pet Alliance 2 nổi bật bởi sở hữu đồ họa siêu dễ thương. Người chơi sẽ được khám phá vương quốc thú cưng liên minh vô cùng độc đáo. Mỗi em pet có một tính năng riêng để tiêu diệt lũ quái vật.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-3

Game Pet Alliance 2

Game nông trại chăn nuôi thú - Hay day

Hay day là một tựa game nông trại nổi tiếng của hãng Supercell Oy. Trò chơi giải trí này có thể cài đặt trên cả IOS và Android. Ưu điểm của game Hay day là hệ thống nông trại vô cùng sinh động. Người chơi sẽ được thể hiện cá tính riêng của mình thông qua các biểu tượng thú cưng ngộ nghĩnh.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-4

Game nông trại Hay day

Game nuôi thú cưng - Pug

Pug được cung cấp độc quyền bởi Digital Eagle. Đây được đánh giá là game nuôi thú cưng đình đám nhất hiện nay. Pug nổi bật bởi cấu hình 3D tuyệt đẹp cùng tạo hình chú chó vô cùng dễ thương. Hơn nữa, những mini game hấp dẫn trong trò chơi giải trí này cũng rất thú vị.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-5

Game nuôi cún cưng Pug

Game nuôi thú - My Talking Tom

My Talking Tom là một tựa game nổi tiếng được hàng triệu em nhỏ yêu thích. Game được phát triển bởi hãng Outfit 7 Limited. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc chú mèo Tom hàng ngày. Ưu điểm của game là dễ chơi, đồ họa bắt mắt và âm thanh sống động.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-6

Game My Talking Tom

Game nuôi thú - My Talking Angela

Cũng là một tựa game hot của Outfit 7 Limited, My Talking Angela đang làm điên đảo những tín đồ yêu thích trò chơi nuôi thú cưng trên toàn thế giới. Game nổi bật bởi tạo hình mèo Angela vô cùng dễ thương. Ngoài ra, hệ thống thời trang cho pet cũng vô cùng đẹp mắt.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-7

Game My Talking Angela

Game nuôi thú - My Virtual Pet Dog: Pug Louie

My Virtual Pet Dog: Pug Louie là một trò chơi nuôi cún cưng dễ thương mà bạn không nên bỏ qua. Bởi tựa game có hệ thống chăm sóc chó Pug vô cùng độc đáo. Ngoài ra, người chơi còn được trải nghiệm nhiều mini game hấp dẫn và vui nhộn.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-8

Game My Virtual Pet Dog: Pug Louie

Game nuôi thú - Ice Age Village

Ice Age Village được cung cấp độc quyền bởi hãng Gameloft. Game mô phỏng lại bộ phim hoạt hình nổi tiếng của 3 người bạn vui nhộn là Manny, sid và Diego. Bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới Ice Age và tham dự vào những sự kiện vô cùng vui nhộn.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-9

Game Ice Age Village

Game nuôi thú - My Boo

My Boo được cung cấp bởi Tapps Tecnologia da Informacao LTDA. Trò chơi có hệ thống mini game thú vị và độc đáo. Chẳng hạn như: đua xe, chém trái cây...Hơn nữa, tạo hình thú cưng Boo tròn trịa vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-10

Game My Boo

Game nuôi thú - Wonder Zoo 

Wonder Zoo là trò chơi nông trại nổi tiếng của hãng Gameloft.  Đây được biết đến là sản phẩm đang được giới truyền thông tán thưởng. Khi tham gia game, người chơi sẽ được lạc vào thời đại khủng long hoang dã có tới 7 bản đồ. Ngoài ra, game còn sở hữu đồ họa 3D với từng chi tiết vô cùng độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một hệ thống sở thú với đầy đủ các giống thú cưng.

Link tải app:

voh.com.vn-game-nuoi-thu-11

Game Wonder Zoo

Trên đây là top 11 tựa game nuôi thú đình đám nhất hiện nay. Hy vọng là bạn đã lựa chọn được một trò chơi giải trí mà mình yêu thích. Các sản phẩm game này hỗ trợ cho cả Android và IOS. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tải về chiếc Smartphone của mình để trải nghiệm mỗi ngày.

Nguồn ảnh: Internet

Kho game thẻ bài hay và có lượt tải nhiều nhấtGame thẻ bài với những trận đấu kịch tính, cân não trở thành loại game phổ biến. Khác với trò chơi thực tế, game thẻ bài không mang tính ăn thua. Dưới đây là top 11 game thẻ bài có số lượt tải ...
Tổng hợp top những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nayVới sự ra đời hàng loạt các ứng dụng nhắn tin làm bạn hoang mang không biết đâu là ứng dụng tốt. Dưới đây là top 11 ứng dụng nhắn tin phổ biến trên thị trường hiện nay.