Top 10 điện thoại giá cao nhất thế giới

(VOH) - Đây là bảng xếp hạng theo TopList về TOP 10 chiếc điện thoại đáng giá cả một gia tài được sắp xếp theo mức giá từ cao đến thấp.

Giới siêu giàu luôn muốn sở hữu chiếc điện thoại khiến người khác phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ngoại trừ được chế tác thủ công và đính lên mình các loại vật liệu sang trọng như đá quý, vàng, kim cương, da…, những chiếc điện thoại này hầu như không có tính năng nào quá nổi bật. Về phần cứng lẫn thông số kỹ thuật, chúng đều không có sự khác biệt nào so với các smartphone phổ biến trên thị trường.

1. iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond (48.4 triệu USD)

iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond

Điện thoại đầu tiên trong danh sách này có lẽ sẽ khiến bạn “kinh hồn bạt vía” đó chính là iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond với giá 48.4 triệu USD. Chiếc điện thoại không nạm các hạt kim cương, mà dát vàng 18k với viên kim cương hồng khổng lồ ở phía sau lưng.

Ngoài ra còn có các phiên bản khác như: phiên bản Orange Diamond, chỉ có giá 4.2 triệu USD, hoặc giá cả phải chăng hơn với phiên bản Blue Diamond, có giá là 3.2 triệu USD.

2. Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold (7.8 triệu USD)

Stuart Hughes iPhone 4s Elite Gold

iPhone 4S Elite Gold được sản xuất thủ công từ hoa hồng với hơn 500 viên kim cương tổng trị giá hơn 100 carat bởi Stuart Hughes, một nghệ nhân nổi tiếng đến từ Anh quốc. Chiếc iPhone 4S này đã lập kỷ lục thế giới về mẫu iPhone 4S đắt nhất với giá bán lên tới 7.8 triệu USD.

iPhone 4S Elite Gold được trang trí bởi 500 viên kim cương đắt tiền với mặt sau máy là 24 carat vàng và 53 viên kim cương cho logo Apple. Phím Home cũng được trang trí bởi kim cương 2,6 carat cùng các viên nhỏ hơn xung quanh. Bản iPhone 4S này là bản 64GB. Tất cả các viên kim cương của máy đều làm bằng vàng. Ngoài ra phiên bản này cũng được kèm theo 1 kim cương hồng 7,4 carat để thay thế viên kim cương phím Home nếu muốn.

Hộp đựng máy được làm từ bạch kim đính xương khủng long T-Rex và các đá quý như ngọc mắt mèo, Pietersite, Charoite, Rutile Quartz, Star Sunstone.

3. Diamond Crypto Smartphone (1.3 triệu USD)

Diamond Crypto Smartphone

Chiếc crypto Diamond này có giá 1,3 triệu USD (khoảng 30 tỷ đồng). Điện thoại được trang trí với 50 viên kim cương. Ngoài ra, đây là chiếc điện thoại dành cho người cần sự bảo mật cao cấp, muốn duy trì kết nối một cách an toàn bởi máy chạy hệ điều hành Windows CE và bộ xử lý Motorola MX21, toàn bộ thiết bị đều được mã hóa, kể cả gọi thoại và SMS.

4. Goldvish Le Million (1.07 triệu USD)

Goldvish Le Million

Goldvish “Le million” là chiếc điện thoại di động được Guiness công nhận đắt nhất từng được sản xuất và độc quyền trên toàn thế giới. Các nhà thiết kế lừng danh cũng phải công nhận Goldvish “Le million” có thiết kế tinh xảo, chế tác xa xỉ chưa từng có với bộ vỏ làm bằng vàng 18k, dát kim cương VVS-120 carat.

Đó là chưa kể tạo hình mới lạ cùng những tính năng vượt trội, vộ khung phá vỡ mọi quy tắc và tiêu chuẩn về kiểu dáng điện thoại di động cổ điển. Đặc biệt, Goldvish đắt đỏ còn bởi vì nó được lắp ráp thủ công hoàn toàn, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật tuyệt đối theo tiêu chuẩn sản xuất điện thoại cao cấp Thụy Sĩ.

Goldvish "Le million" được trang bị màn hình TFT cung cấp độ phân giải hình ảnh tiên tiến nhất. Chưa kể dung lượng pin 950mAh công suất cao có thể đáp ứng thời gian sử dụng liên tục trong 5 giờ đàm thoại và thời gian chờ lên đến 400 giờ.

Goldvish “Le million” không giống bất cứ chiếc điện thoại di động thông thường nào mà nó thật sự là một kiệt tác nghệ thuật, mở ra thời đại mới cho hãng điện thoại cao cấp Goldvish.

Ngoài ra, hãng này còn có hàng loạt sản phẩm như Goldvish Violent Number, Goldvish Beyond Dreams Diamonds hay Goldvish Majesty Diamond có mức giá giá thấp hơn, khoảng 40.000 USD – 90.000 USD nhưng cũng đủ để “đánh bại” Vertu trên thị trường sản xuất điện thoại cao cấp.

5. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot (992 ngàn USD)

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Luxor Las Vegas Jackpot được nạm kim cương đen, vàng 18K và chất liệu gỗ đen châu Phi 200 năm tuổi (chất liệu truyền thống của thiết kế điện thoại Gresso). Điện thoại có 180gr vàng, 45.5 carat kim cương đen. Với bàn phím làm từ sapphire được đánh bóng thủ công với công cụ làm đá kim cương sau đó chữ số và các chữ cái được bắn lên nút bấm bằng laser.

Khối lượng kim cương được sử dụng khiến cho điện thoại có mức giá lên tới 992 ngàn USD. Chỉ có 3 chiếc Luxor Las Vegas Jackpot được sản xuất, mỗi chiếc đều có khắc số hiệu riêng ở mặt sau.

6. Vertu Signature Cobra (310.000 USD)

Vertu Signature Cobra

Điện thoại Vertu Signature Cobra được thiết kế đẹp mắt bởi chuyên gia Boucheron Jeweler nổi tiếng của Pháp. Vertu Signature Cobra được chế tạo khéo léo với hai viên ngọc lục bảo, hai viên kim cương cũng như 439 viên hồng ngọc tích hợp bên trên điện thoại. Chỉ với 8 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và đặc trưng của hãng này là với một con rắn quấn quanh thân các cạnh trước và có giá tới 310.000 đô la.

7. ViPN Black Diamond (300.000 USD)

Black Diamond VIPN

Smartphone VIPN kim cương đen được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Jaren Goh. Điện thoại di động này có tất cả các tính năng cần thiết như wifi, máy ảnh, khe cắm thẻ SD. Nó được sản xuất tại Malaysia và Singapore.

VIPN là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ LED hữu cơ, gương polycarbonate, được trang trí bởi 2 viên kim cương. Ngoài các tính năng đặc biệt trên, điện thoại cũng đi kèm với hai viên kim cương dùng làm một trong các nút điều hướng trên thiết bị. Giá của sản phẩm là 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng).

8.Vertu Aster Diamonds (10.550 USD)

Vertu Aster Diamonds

Vertu, nhà sản xuất điện thoại cao cấp tiếp tục giới thiệu smartphone chất lượng cao và đắt tiền trong 1-2 năm. Flagship năm 2015 của họ là Vertu Aster Diamonds Cá sấu đỏ, nó cũng được trang bị màn hình 4,7" độ phân giải Full HD 1920 x 1080 với mật độ điểm ảnh đạt 473 ppi. Màn hình này được bảo vệ bởi một lớp kính sapphire 5,1" nặng 23,4 gram. Aster được trang bị chip Snapdragon 801, 4 nhân, tốc độ xử lý 2.3 GHz, trong khi người anh Signature Touch chỉ sử dụng chip Snapdragon 800, vỏ da cá sấu màu đỏ và vỏ thép không gỉ làm từ 55 viên kim cương trắng. Giá của chiếc smartphone đắt đỏ này là 10.550 USD (khoảng 246 triệu đồng).

Phiên bản màu đen Regal được trang bị màn hình 5 inch, bộ xử lý Quad-core 1,5 GHz, dung lượng lưu trữ 32 GB, camera 13MP, smartphone Android Regal Black Edition này là một trong những smartphone đắt tiền hàng đầu của Gresso. Có giá 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), sản phẩm này có thiết kế tinh xảo với vỏ được làm từ titan và vàng 18K thay vì nhôm như sản phẩm thông thường.

9. Goldvish Eclipse - Magic (7965 USD)

Goldvish Eclipse - Magic

Đây là một mẫu điện thoại có giá tương đối “hợp lý” hơn từ Goldvish. The Goldvish Eclipse - Magic Onyx Alligator có giá 7.965 USD (khoảng 186 triệu đồng) được chế tác từ da cá sấu cao cấp và kim cương đen. Sản phẩm chạy Android Lollipop 5.1, bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.5 Ghz, màn hình 5.5 inch full HD 1080p, RAM 3 GB. Máy còn được trang bị thỏi pin 3.100 mAh.

10. Caviar iPhone XS Max (Gold/Black) (7160 USD)

Caviar iPhone XS Max

Hãng đồ xa xỉ Caviar của Nga vừa giới thiệu chiếc iPhone XS với mặt lưng mạ vàng gắn kim cương cùng chiếc đồng hồ cơ tinh tế. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của iPhone XS/XS Max, có giá gấp vài lần so với các phiên bản vốn đã cực kỳ sang trọng đến từ Caviar.

Chiếc iPhone Xs Max sau khi được tích hợp một chiếc đồng hồ skeleton, gắn các họa tiết trang trí được làm bằng titan hoặc vàng bóng ở mặt sau có giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Chỉ riêng mặt đồng hồ đã có các bộ phận làm bằng vàng nguyên chất và hợp kim titanium, cùng lớp kính sapphire chắc chắn.

Với thân máy được khắc chìm logo thương hiệu Caviar cùng dòng chữ "Limited Edition" với số hiệu từ 01 - 99, tượng trưng cho 99 chiếc được bán ra trên thị trường.

Cụ thể, phiên bản Titanium sẽ có giá 6320 USD (khoảng 147.5 triệu đồng), còn phiên bản Vàng và Đen có giá cao hơn 1 chút, 7160 USD (tương đương 167 triệu đồng). Những chiếc iPhone Xs độ tương tự sẽ có giá thấp hơn 203 USD so với iPhone Xs Max.

T.A (Tổng hợp)