Top 11 game bóng rổ chuyên nghiệp trên điện thoại

( VOH ) - Giới thiệu đến các bạn 11 game bóng rổ đang thịnh hành nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình giao diện game phù hợp nhất.

Hiện nay thì game bóng rổ ngày càng thu hút nhiều người chơi bởi sự kịch tính trong từng trận đấu cũng như các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt mà bạn ít có cơ hội được nhìn thấy ngoài đời thực. Ghi thật nhiều điểm vào rổ bóng của đối phương và trở thành đội chiến thắng.

11 game bóng rổ chuyên nghiệp trên điện thoại

Game bóng rổ NBA LIVE Mobile Basketball

Đây có thể nói là game bóng rổ đứng đầu trong các game bóng rổ được yêu thích nhất hiện nay. NBA LIVE Mobile Basketball được phát hành bởi EA Sport – một thương hiệu uy tín chuyên phân phối các trò chơi thể thao. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của NBA LIVE nhé!

Không chỉ đẹp mắt ở các màn giao đấu mà người chơi còn sẽ được ngắm nhìn thật tỉ mỉ từ khán đài, sân chơi cho đến từng cầu thủ đều được mô tả chi tiết đến từng góc cạnh, mang lại cảm giác chân thực nhất. Trong trò chơi, bạn sẽ cần xây dựng một đội bóng của riêng mình, sử dụng các kỹ thuật chơi bóng đẹp mặt đè bẹp toàn bộ các đối thủ trong mỗi trận đấu.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-1

Game bóng rổ - Real Basketball

Real Basketball là trò chơi được thiết kế dành tặng cho các fan cuồng của môn thể thao bóng rổ cũng như những người yêu mến nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm bóng rổ ngoài đời thực. Khi tham gia, người chơi sẽ trải qua các thử thách trong trò chơi để rèn luyện các kỹ năng chơi bóng của mình. Bạn có thể đánh bóng một mình hoặc chơi cùng người chơi khác trên toàn thế giới. Đặc biệt, Real Basketball còn hỗ trợ chế độ chơi trực tuyến, cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu nảy lửa. Kinh nghiệm thi đấu của bạn sẽ được tích lũy dần sau mỗi trận đấu, cùng với đó là điểm thưởng nếu có. Phần thưởng này có thể sử dụng để mua sắm vật phẩm, giúp nâng cao kỹ thuật của cầu thủ bóng rổ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-2

Game bóng rổ - Street Basketball Association

Street Basketball Association có các chế độ để bạn có thể tự luyện tập một mình hoặc là bạn có thể chơi đối kháng với bạn bè. Có 3 mức độ chơi khó nhất, bạn có thể điều khiển cảm ứng với kiểm soát thời gian, đồng thời một tính năng phát lại để chia sẻ những khoảnh khắc ngoạn mục nhất của bạn. Bạn có thể thay đổi mức độ khó tăng dần khi bạn cảm thấy đủ tự tin với kỹ thuật của bản thân.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-3

Game bóng rổ - Ketchapp basketball games

Bằng tài năng cũng như là khả năng dẫn bóng điêu luyện của bản thân bạn hãy ghi cho mình thật là nhiều sao để có thể tranh tài cùng với bạn bè trong nước và trên thế giới. Vuốt bóng về phía vòng tròn để ghi bàn. Hãy trở thành ngôi sao bóng rổ Ketchapp và để cải thiện kỹ năng và trở thành bậc thầy trong môn thể thao này bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-4

Game bóng rổ - Bouncy Basketball

Có phần khác với những trò chơi bóng rổ khác, Bouncy Basketball sử dụng các nút bấm dạng 2D và để chơi được nó cũng là một nghệ thuật. Trong game để ghi được điểm số bạn cần sử dụng đều đặn các thao tác bàn phím và tất nhiên là phải mất một thời gian để có thể làm quen với chúng. Thách thức và chơi cùng bạn bè để có trận bóng rổ hấp dẫn và kịch tính hơn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-5

Game bóng rổ - Basketball Battle

Basketball Battle là trò chơi bóng rổ theo dạng đối kháng 1-1 và mục tiêu của bạn là vượt qua đối thủ trước khi hết giờ. Tuy trò chơi không mấy hấp dẫn về hình ảnh cũng như là cách điều khiển nhưng lại có tốc độ khá nhanh. Một trò chơi vui nhộn giúp bạn giải tỏa được căng thẳng và có những phút giây thật là thư giãn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-6

Game bóng rổ - Basketball Stars

Nếu bạn là người không thích các trận đấu nảy lửa mà chỉ muốn rèn luyện các kỹ năng chơi bóng của mình lên đến mức thượng thừa thì Basketball Stars sẽ là lựa chọn dành riêng cho bạn. Khi tham gia Basketball Stars sẽ đưa bạn đưa bạn đến với những trận đấu bóng rổ 1 - 1 với nhịp độ nhanh. Bạn vừa phải cố gắng cướp bóng, ghi điểm và cũng đồng thời ngăn chặn các pha ném bóng của đối thủ. Một cách đơn giản hơn là bạn và đối thủ sẽ thay nhau ném bóng để phân thắng bại trong 1 trận đấu bị giới hạn về thời gian.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-7

Game bóng rổ - Dude Perfect 2

Khác với Dude Perfect là phiên bản mà bạn phải trả phí thì với Dude Perfect 2, bạn có thể trải nghiệm game này một cách hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên trò chơi sẽ có phần khó hơn nhiều đấy! Sẽ có một mũi tên biểu thị cho hướng và lực ném của bạn. Điều chỉnh nó sao cho quả bóng bay vào rổ ngay từ lần ném bóng đầu tiên thì càng tốt. Một một mức khác nhau đều có nhiều rỗ, vì vậy bạn cần phải ném bóng trúng vào tất cả các rổ đó để ghi điểm. Ném càng chính xác thì điểm sẽ càng nhiều bạn nhé!

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-bong-ro-8

Game bóng rổ - All-Star Basketball

Với All-Star Basketball sẽ có mức điểm khác nhau cho bạn lựa chọn và ném bóng. Bạn cần tính toán thời gian hợp lý để ghi số điểm cao tối đa, trò chơi sẽ diễn ra trong 1 phút. Sau quá trình luyện tập chơi đơn thì bạn cũng có thể sang chế độ đối kháng để chơi với bạn bè. Game bóng rổ có đồ họa đẹp rất dễ điều khiển cho phép bạn có thể chụp ảnh, quay phim với một ngón tay và ghi điểm số để có thể chia sẻ lại những khoảnh khắc đó cùng với bạn bè và người thân.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-9

Game bóng rổ - Dunk Shot

Dunk Shot khác với những ứng dụng game bóng rổ khác ở chỗ là bạn sẽ không có đồng đội sát cánh bên cạnh khi tham gia, không có các trận đấu nảy lửa với đội bạn, mà người chơi chỉ có một mình một bóng với hàng tấn rổ. Nghe có vẻ nhàm chán nhưng khi tham gia chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng thích thú và vui vẻ. Tại đây, tất cả những gì bạn cần làm thực hiện những cú úp rổ thần sầu liên tiếp và ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-10

Game bóng rổ - Stickman Basketball

Trong game Stickman Basketball, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu quyết liệt có tốc độ cực kỳ nhanh. Với hàng trăm đội bóng khác nhau cùng độ khó tăng dần Stickman Basketball sẽ là một game bóng rổ phù hợp với những ai đam mê thể hiện tài năng của mình qua các trận bóng nảy lửa nhất. Cách điều khiển trong game này được thiết kế theo phong cách đơn giản để người chơi có thể tập trung vào trận đấu đang diễn ra và mở khóa nhiều vật phẩm phần thưởng, ví dụ như các kiểu bóng, kỹ thuật úp rổ...

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bong-ro-11

Trên đây là 11 ứng dụng game bóng rổ cực đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích.

Top 11 game hay dành cho người thích game mô phỏng: Game mô phỏng được hiểu một cách đơn giản là mô phỏng lại tất cả những trò chơi hay có thể là công việc ngoài đời thực.
11 tựa game quả bóng đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường: Game quả bóng - một trong những trò chơi có sức gây nghiện mạnh trên thị trường. Dưới đây là 11 tựa game đang được giới trẻ săn lùng hiện nay.