Top 11 game sinh tồn hot nhất hiện nay

( VOH ) - Bạn là game thủ muốn tìm một trò chơi hấp dẫn, mang tính giải trí cao. Top 11 game sinh tồn dưới đây đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời.

Trong những năm gần đây, game sinh tồn hay còn được gọi là survival nổi lên như một hiện tượng thu hút sự chú ý và tham gia đông đảo của giới trẻ trong cộng đồng game. Đây là loại game trí tuệ có tính giải trí cao với lối chơi vô cùng độc đáo và cuốn hút. Nó giúp người chơi giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống. Top 11 survival hot nhất dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.

Top 11 game sinh tồn hot nhất hiện nay

Trước cơn bão game online bùng nổ, sinh tồn vẫn là loại game tạo ra sức hút đặc biệt được đông đảo người chơi tham gia. Dưới đây là một số game sinh tồn phổ biến đang được nhiều người yêu thích:

Game sinh tồn PUBG mobile

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-0PUBG được coi là  lá cờ tiên phong cho các chuỗi survival sau đó (Nguồn: Internet)

Game sinh tồn PUBG ra đời vào tháng 2 năm 2017 chính thức là màn mở đầu cho loạt survival được phát triển và mở rộng cho đến ngày hôm nay. Game được lập trình với ý tưởng độc đáo và tính chiến thuật cao do đó thu hút đông đảo người tham gia chơi. Đặc biệt hiện nay, PUBG còn cho ra đời phiên bản sử dụng miễn phí trên di động, giúp người chơi có thể dễ dàng giải trí mọi lúc mọi nơi mình muốn.

Link tải:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên iOS tại đây

Game Minecraft

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-1Minecraft thu hút đông đảo người tham gia chơi (Nguồn:Internet)

Nối tiếp sự thành công vang dội của các dòng game sinh tồn PUBG, game trong rừng Minecraft ra đời với sự sáng tạo vượt bậc. Game có đầy đủ các công cụ cần thiết giúp người chơi có thể dễ dàng xây dựng được đế chế của riêng mình. Giao diện thân thiện, cách chơi dễ dàng mang đến cho người chơi đầy những trải nghiệm thú vị khi chơi.

Link tải game

Link tải trên android tại đây

Link tải trên iOS tại đây

Game sinh tồn xây nhà - Grim Soul: Dark Fantasy Survival

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-2Grim Soul được rất nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

Game sinh tồn Grim soul sẽ đưa bạn đến một vùng đất mới đầy rẫy khó khăn, dịch bệnh và xác sống. Nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật của mình có thể tồn tại được ở thế giới hiểm nguy đó.

Link tải game:

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game sinh tồn Anime - Zgirls II - Last One

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-3Tham gia Anime - Zgirls II - Last One bạn sẽ được hóa thân vào những cô gái xinh đẹp (Nguồn: Internet)

Khi tham gia game Anime - Zgirls II - Last One bạn sẽ được vào vai cô gái xinh đẹp tự mình xây dựng lên căn cứ an toàn của mình. Luôn sẵn sàng tích lũy nguồn lực và chiến đấu với đầy rẫy những nguy hiểm xung quanh để có thể tồn tại và phát triển vương quốc của riêng mình.

Link tải:

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Survival thế giới mở - Days of Decay

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-5Days of Decay thuộc dòng survival thế giới mở giúp bạn chủ động hơn trong việc giành giật sự sống (Nguồn: Internet)

Days of Decay không giống như nhiều game khác thường là bạn sẽ phải ẩn nấp hoặc tránh thế giới nguy hiểm bên ngoài. Survival này khuyến khích bạn khiêu chiến, luôn ở trong tư thế săn đón và tấn công quái vật, thú dữ bất cứ khi nào.

Link tải game: 

Link tải trên android

Game sinh tồn ARK Survival Evolved

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-5

Game ARK Survival Evolved mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc hồi hộp đến nghẹt thở (Nguồn: Internet)

Game ARK Survival Evolved đưa người chơi trở lại thời đại của những con khủng long ăn thịt. Nhiệm vụ của bạn là phải hóa thân vào nhân vật và làm bất kể thứ gì để có thể tồn tại được. 

Link tải game: 

Link tải trên android

Link tải trên ios

Survival 3D - Vast Survival

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-6Vast Survival là game có đồ họa vô cùng đẹp mắt (Nguồn: Internet)

Game sinh tồn 3D - Vast Survival sẽ là một trải nghiệm mới cực kỳ thú vị cho những ai yêu thích game online. Tham gia game này bạn sẽ không phải chiến đấu chống lại quái vật và xác sống. Nhiệm vụ của bạn là tự mình vượt qua được những thử thách của thiên nhiên giữa một nơi hoang vu, đơn độc mà có thể sống sót và phát triển mạnh mẽ.

Link tải game

Link tải trên android

Link tải trên ios

Xem thêm: Danh sách phim về trò chơi sinh tồn

Game sinh tồn - Survival Island Evolve

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-7Survival Island Evolve gây ấn tượng mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ (Nguồn: Internet)

Survival Island Evolve tạo nên một sức hấp dẫn khác thường mang đến cho người chơi đầy những trải nghiệm thú vị. Lấy viễn cảnh bạn bị mắc kẹt ở một hoang đảo với biết bao khó khăn và thử thách. Nhiệm vụ của bạn là học cách tồn tại và hưởng thụ những thành quả mà mình đã dày công gây dựng khi gồng mình chống chọi với thiên nhiên và điều kiện tại đây.

Link tải game:

Lin tải trên android

Link tải trên ios

Game sinh tồn - The Day After Tomorrow

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-8Game sinh tồn online The Day After Tomorrow lấy bối cảnh ngày tận thế với cách chơi đầy sáng tạo (Nguồn: Internet)

The Day After Tomorrow là game lấy ý tưởng ngày tận thế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Game đòi hỏi người chơi phải thật tâm chú ý chăm sóc cho nhân vật của mình nhất là các chỉ số máu, chỉ số sức lực và thức ăn. Bên cạnh đó cũng cần quan tâm đến các yếu tố khác ảnh hưởng đến sự sống còn của nhân vật như thời tiết, môi trường,... Chỉ một sơ suất nhỏ cũng khiến bạn phải đau đớn chứng kiến cảnh nhân vật của mình chết dần chết mòn.

Link tải trên Android tại đây

Game sinh tồn - Jurassic Survival

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-9

Jurassic Survival đưa bạn ngược thời gian về với thời đại của những con khủng long ăn thịt đáng sợ (Nguồn: Internet)

Jurassic Survival là game mô phỏng cuộc sống của loài người trong thời đại của những con khủng long. Khi tham gia game này, bạn sẽ có nhiệm vụ giúp nhân vật của mình tồn tại được trong thế kỷ Jura đầy mạo hiểm. Bạn sẽ điều khiển anh ấy để săn bắn thú rừng, hái lượm hoa quả làm thức ăn. Hay chế tạo vũ khí để chiến đấu với khủng long luôn rình rập và tấn công ăn thịt anh ấy bất cứ khi nào.  

Link tải game:

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game sinh tồn Zombie - The Outlived

voh.com.vn.game-sinh-ton-anh-10Zombie - The Outlived  hay mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời (Nguồn: Internet)

Khi tham gia game bạn sẽ được thử sức trải nghiệm cuộc sống đầy phiêu lưu và mạo hiểm đến nghẹt thở bởi xung quanh đầy rẫy những con Zombie. Bạn sẽ phải tự mình vực dậy sau đại dịch Zombie ấy chỉ với những công cụ rất thô sơ như đang ở thời kỳ đồ đá. Chỉ cần một chút bất cẩn bạn có thể bị chúng ăn thịt bất cứ lúc nào.

Link tải game: 

Hệ điều hành Android

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 11 loại game sinh tồn hay nhất hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình một loại game yêu thích.